ซบที่อกฉัน...ในวันที่อ่อนล้า

นายหมึกซึม

เธอจะไป รักใคร ไม่เคยว่า
เธอจะมา ลากัน ฉันไม่บ่น
แต่ขออย่า เมินกัน ฉันก็คน
หากสุขล้น ที่ฉันให้ ไม่ดีพอ
ถ้าจะไป ขอให้ ได้รับปาก
ที่เธอพราก จากกัน ฉันจะขอ
ตรงที่เดิม ตรงนั้น ฉันจะรอ
หากเธอท้อ อ่อนแอใจ ให้กลับมา
ฉันจะคอย ซับน้ำตา ที่ฉ่ำชื่น
ฉันจะกลืน ความเศร้า ที่เขาหา
ฉันจะลบ ให้หายราบ คราบน้ำตา
สิ่งอ่อนล้า ลบจากใน หัวใจเธอ
ขอเพียงแต่ อย่าลืมคำ ทำสัญญา
แล้วจะหา ที่รับฟัง ยามพลั้งเผลอ
เพราะความรัก ที่ฝากไว้ ในใจเธอ
ยังพบเจอ ยังพร่ำร้อง ทั้งห้องใจ...				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน