ขอแค่นี้ในชีวิต

ยังแคร์

ก่อนหลับตา
คงไม่ว่าถ้าจะขอคิดถึงเธอสักครั้ง
กับคนๆนี้ที่จริงจัง
อยากให้เธอรู้ว่ายังห่วงใย
เมื่อหลับตา
คงไม่ว่าถ้าฉันฝันว่าเธออยู่ใกล้ๆ
มอบรอยยิ้มความอุ่นใจ
ให้ความหม่นไหม้คลายจาง
เมื่อลืมตา
คงไม่ว่าถ้าจะขอพบหน้าเธอบ้าง
แค่แอบมองเท่านั้นในฐานะคนผ่านทาง
แม้เธอไม่เคียงข้างแต่ก็สุขใจถ้าทุกนาทีอ้างว้างได้มีเธอ				
comments powered by Disqus
  • ละมุด

    12 พฤษภาคม 2544 08:00 น. - comment id 2245

    เพราะดีคะ
  • ดา

    13 พฤษภาคม 2544 07:46 น. - comment id 2256

    เป็นกลอนที่ไพเราะ ทำให้นึกถึงใครสักคน....
  • ยังแคร์

    13 พฤษภาคม 2544 13:46 น. - comment id 2263

    ขอบคุณค่ะ ละมุดและดา
  • ตะวัน

    17 พฤษภาคม 2544 02:06 น. - comment id 2302

    เพราะครับ..ชอบด้วย
  • ยังแคร์

    21 พฤษภาคม 2544 12:58 น. - comment id 2468

    ขอบคุณค่า ตะวัน เราชอบกลอนของตะวันมากเลย จะแอบบอก อิๆ
  • น้ำแข็ง

    21 พฤษภาคม 2544 19:44 น. - comment id 2477

    อ่า...โดนใจเราเลย...อิอิ // เพราะดีค่ะ
  • ยังแคร์

    22 พฤษภาคม 2544 01:10 น. - comment id 2485

    จิงหรอๆๆๆ ขอบคุณอีกทีจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน