:: อย่าเกลียดฉันเลย ::

นางสาวใบไม้


อย่าเกลียดฉันเลย
อย่าใช้ความเฉยเมยมาช่วยผลักไส
ไม่พอใจก็บอกมาหรือไม่ก็ต่อว่าให้สาแก่ใจ
แต่ขอได้ไหมอย่าตัดเยื่อใยด้วยความเย็นชา
ดวงตาอาทรคู่เดิมในวันก่อนไม่มีอีกแล้ว
หมดสิ้น..ไร้วี่แววไม่หลงเหลือรอยเสน่หา
จะให้ฉันชดใช้อีกสักกี่แสนล้านหยดน้ำตา
หากทำให้เธอเหลียวมา..ฉันก็พร้อมจะตอบแทน
คนคุ้นเคย..กลับกลายมาชิงชัง
ความรักเป็นเพียงความหลังว่าครั้งหนึ่งเคยหวงแหน
ใกล้เพียงเอื้อมมือ..กลับเกินยื้อราวไกลกันสุดแดน
เถิด...!  เพียงสายตาดูแคลนก็ขอให้เธอมองมา
อภัยให้ฉันเป็นครั้งสุดท้าย...
เพียงชั่วแวบทักทาย..คงไม่หนักไม่หนา
อย่ามองผ่านไปราวไร้ตัวตน..เป็นคนนอกสายตา
แค่หนึ่งคำได้เอ่ยลา...เพียงเท่านั้นแล้วฉันจะไป				
comments powered by Disqus
  • แมงกุ๊ดจี่

    8 สิงหาคม 2549 09:45 น. - comment id 595685

    สวัสดีค่ะ   พี่อ้อ...
    
    ไม่เกลียดเธอเลยไม่เคยคิด
    ในดวงจิต...ห่วงใยให้เสมอ
    ส่งความคิดถึงไปคอยเสนอ
    ให้กับเธอ...คนดีที่อยู่ไกล....
    
    พี่อ้อ...สบายดีหรือเปล่าคะ
    ไม่ได้ทักทายกันนานมากแล้ว....  คิดถึง...
  • `กระต่ายใต้เงาจันทร์

    8 สิงหาคม 2549 11:13 น. - comment id 595722

    ไม่เคยเกลียดโกรธสักนิด
    ยังคิดถึงอยู่เสมอ
    ดีใจห่วงใยที่ได้เจอ
    มิตรภาพล้นเอ่อ...ออกจากใจ...11.gif36.gif
  • MomMamSan

    8 สิงหาคม 2549 11:15 น. - comment id 595723

    ไม่เจอกันเสียนานง่ะครูอ้อ สบายดีน้างับ ขอบอกว่าชอบกลอนครูมั่กๆง่ะ 11.gif
  • ก้าวที่...กล้า

    8 สิงหาคม 2549 11:37 น. - comment id 595737

    ใกล้เพียงเอื้อมมือ..กลับเกินยื้อราวไกลกันสุดแดน   
    เหมือนมีเส้นวางกั้นใจ  1.gif
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    8 สิงหาคม 2549 11:50 น. - comment id 595745

    หายไปนานนะครับคุณครู...
    31.gif
  • แก้วประเสริฐ

    8 สิงหาคม 2549 12:30 น. - comment id 595763

    36.gif16.gif36.gif
    
               ไม่เกลียดหรอกจ้า...รักเสมอ
    
                  16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • ชัยชนะ

    8 สิงหาคม 2549 18:19 น. - comment id 595935

    หันหน้ามาซักนิด
    ฉันทำผิดสิ่งใดหนา
    โปรดเอ่ยก่อนอำลา
    อย่าเมยเฉยฉันหม่นหมอง
    
    
    36.gif36.gif
  • แอ็ปเปิ้ล

    9 สิงหาคม 2549 01:27 น. - comment id 596015

    สะกดคำว่าเกลียดไม่เป็นคะพี่สาว
    
    ร เรือ ไม้หันอากาศ ก ไก่
    
    รัก รัก รัก รัก รัก นะ รู้ป่าว อิอิ
    
    คิดถึงจังคะ 36.gif58.gif
  • Mashimaro99

    9 สิงหาคม 2549 11:17 น. - comment id 596196

    กลอนเพราะจังเลยค่ะ36.gif
  • พฤหัส(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    9 สิงหาคม 2549 12:18 น. - comment id 596233

    ไม่เคยโกรธเคยเกลียดแม้แต่คิด
    ยังคิดถึงอยู่เป็นนิจอยู่หนไหน
    ไม่เคยลืมเก็บเธอไว้กลางใจ
    แม้เวลาผ่านไปไม่เคยลืม
    
    ถ้าได้มองก็จะมองอย่างชื่นชม
  • ต้นกล้า อันดามัน

    9 สิงหาคม 2549 20:49 น. - comment id 596373

    36.gif
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    10 สิงหาคม 2549 00:48 น. - comment id 596465

    ใครจะไปเกลียดเธอลง อิอิ
  • ออม นุ่น

    6 ธันวาคม 2550 17:38 น. - comment id 797385

    อาจารย์แต่งกลอนเพราะจังเลยสอนหนูมั่งสิ16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน