โบกโบย

SonyaBeauty

อยากเรียบเรียง  ร้อยวาจา ว่าคิดถึง
เป็นถ้อยคำ ซึ้งๆ สุดแสนหวาน
ส่งผ่านความ รู้สึก เก็บมานาน
ให้เธอได้ ลองอ่าน และเข้าใจ
ทอดสายตา มองไป ในคืนหนาว
อยากมีเธอ นั่งนับดาว อยู่ใกล้ๆ
เพียงได้ซบ อิงแอบอก ให้อุ่นไอ
ฉันคงพอ คลายหนาวให้ เธอคนดี
ในอ้อมกอด แห่งสายลม ที่พัดหนาว
และภายใต้ ทะเลดาว  ที่แห่งนี้
จะขอส่ง ความห่วงใย  หมดที่มี
ไปโอบกอด เธอคนดี ที่ ฟ้าไกล
โคงฟ้าโอบ หัวใจ  อันบอบบาง
คอยยับยั้ง  ความเหินห่าง ที่ทำร้าย
อ้อมกอดแห่ง ดวงดาว ทอประกาย
กอดห่มใจ เราไว้ ให้ใกล้กัน
แค่ระยะ  ห่างเท่านั้น  ที่กั้นไว้
ความห่างไกล ไม่เคยเปลี่ยน หัวใจฉัน
ทุกนาที  รู้สึกดี  มีให้กัน
โดยมีรัก ที่คงมั่น ผูกพันเรา
ฝากลมหนาว โบกโบย โหยคิดถึง
ถ้อยคำนึง ถึงบางคน ผ่านขุนเขา
ฝากดาวพร่าง สู่โค้งฟ้า ที่กั้นเรา
กระชับมั่น ว่ารักเรา มิเสื่อมคลาย
ยิ้มเถอะนะ คนดี แม้นเหินห่าง
ไม่มีใคร จะกั้นกลาง หรือทำร้าย
ความรู้สึก  ที่ฉันมี  ในหัวใจ
ทั้งหมดให้ เธอคนดี ชั่วชีวัน
 				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    22 กันยายน 2549 22:30 น. - comment id 608562

    อัลมิตราโมเมว่าเขียนให้อัลมิตราละกัน .. ฮา
  • SonyaBeauty

    22 กันยายน 2549 22:33 น. - comment id 608563

    ว้ายยยยย อัลมิตราเป็นทอมป่าวคะ
    ซอนย่าเป็นดี้ละกันนะตะเอง62.gif
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    22 กันยายน 2549 23:22 น. - comment id 608579

    หายไปนานเลยนะ.....
    31.gif
  • อัลมิตรา

    22 กันยายน 2549 23:53 น. - comment id 608581

    ม่ายด๊ายเป็นทอม ....
    
    แต่กอดซอนย่าได้นะ 64.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน