มองฝนพรำ

พล่ามรำพัน

ฝนตกพรำนั่งฉ่ำแอร์แต่รถติด
ก็เลยคิดถืงพี่เป็นที่หมาย
ถ้าโทรถามตามเคยเดี๋ยววุ่นวาย
กลัวฟ้าผ่าเราตายไร้ประกันฯ
				
comments powered by Disqus
  • มินตรา

    7 กรกฎาคม 2552 18:35 น. - comment id 1011114

    แฮ่ แฮ่ ..แม่หมอ ตามมาทำนายความรัก คนเกิดวันอาทิตย์
    
    คนเกิด วันอาทิตย์ เป็นคนชอบเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย เป็นคนมี ความคิดโลดแล่น รวดเร็ว และใจร้อน เช่นเดียวกันกับในเรื่องของ ความรักเมื่อหลงรักใครแล้วจะตามตื้อให้สำเร็จจนได้เป็นคนรักสนุก ชอบคนที่ดูดีมีเสน่ห์ไม่เรียบง่ายหรือเชยจนเกินไปเป็นคนมี ความเชื่อมั่นในตนเองสูง มีความ สดใสน่ารัก และร่าเริงทำให้มี เสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามใครเห็นใครก็ชอบแต่ค่อนข้างดื้อรั้น และหัวเแข็ง ซึ่งบางครั้งทำให้ไม่ยอมอ่อนข้อต่อใคร
          บางทีความรักต้องสิ้นสุดลงไป เพราะความมีทิฐิมานะเป็นคน ค่อนข้างเจ้าชู้ทีเดียว และมีความโรแมนติกในเรื่องความรักมาก ชอบที่จะอยู่คลอเคลียกับคนรักตลอดเวลา รักใครแล้วจะเป็นคนที่รักจริง หวังแต่งเลยนะ แต่ก่อนที่จะพบตัวจริง ก็ชอบที่จะเลือกพบคนใหม่ ๆ เพราะมันทำให้เกิดความรู้สึกท้าทาย คนเกิดวันนี้จะมีดวง ความรัก ค่อนข้างดีถ้าคนรักเข้าใจถึงความใจร้อนไปบ้างของคุณ ก็จะสามารถ คบกันได้นาน
    
    (ปล. งานยังไม่เสร็จ เดี่ยวมาเม้นให้จ่ะ)
    บะบาย
    
    40.gif
  • มินตรา

    7 กรกฎาคม 2552 18:56 น. - comment id 1011120

    45_200806181210342..gif
    
    มานั่งเล่น
    เจ้าของบ้านไม่อยู่
    อิอิ
    11.gif
  • พล่ามรำพัน

    7 กรกฎาคม 2552 22:44 น. - comment id 1011271

    หึๆๆๆๆๆ ดีเจงๆมีคนมาช่วยเฝ้าบ้าน เอ้ย!มานั่งเล่นหน้าบ้านเราด้วย หึๆๆๆๆๆอีกรอบ ขอโทษด้วยนะคะแม่หมอมาอีกทีล่อซะดึก แต่ก็เขียนกลอนมาให้อ่านอีกรอบด้วยน๊าเนี่ย รับรองได้ซึ้งกันบ้างล่ะ ดึกแล้วก็ฝันดีนะคะทุกท่าน ราตรีสวัสดิ์ ขอให้ผ่านค่ำคืนที่ยาวนานได้ด้วยความสำราญใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน