นวดน้ำมัน...ออกแนว18+

สะพั่งสะท้านไมภพ

ผมสะพั่ง สะท้านไมภพ ใฝ่ฝันที่อยากจะเขียนเรื่องแนวสิบแปดบวกมานานแล้ว ก็มีครั้งนี้แหละที่อุตส่าห์จัดสร้างเว็บบอร์ดด้วยตนเอง แล้วบันทึกลงเว็บบอร์ดของตนเองก่อนแล้วค่อยก๊อปไปแปะที่เว็บเพจอื่น บรรเจิดอย่างยิ่งจริงๆ (ชมตัวเอง)
นวดแผนโบราณ บางท่านก็นวดดีบางท่านก็นวดไม่ได้เรื่อง แต่ที่ล้วนแล้วเรียกว่าพี่สามารถที่จะนวดกษัยหรือรูดกษัยได้อย่างไม่เคอะเขิน เสียตังค์เพิ่มนิดหน่อย
นวดน้ำมัน ผมมองดูชื่อนี้แล้วก็แปลกดี เคยแต่ อาบ อบ นาบ นวดแผนโบราณ นวดไปล้วงไปปล้ำไปเมาไป แต่ไอ้นวดน้ำมันเนี้ยไม่เคย ว่าแล้วก็ต้องลอง 
หลังจากนอนแก้ผ้าบนเตียงพลาสติกมีรูเอาไว้ให้หน้าใส่ลงไปได้ แล้วก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของด๊อกเตอร์  ลื่นดีจังและสนุกในความแปลกใหม่ 
หลังจากนั้นก็ได้มาค้นคว้าจากคลิปในเน็ตเรื่องการนวดของญุ่นปี่ อุบ๊ะ อยากไปเรียนนวดจังเลย
ผมจึงไปขอคำปรึกษาหมดนวดเจ้าของร้านคนหนึ่ง แต่ก็ได้ให้คำแย้งว่าหมอผู้ชายคงจะหากินลำบาก แต่ต่อมาด้วยความที่ใช้วิชาเดิม ครูพักลักจำ ผมก็เทียวไปนวดน้ำมัน เสร็จแล้วจำ ซื้อน้ำมันกลับมาบ้าน ออกแนวความคิดให้เมียทราบ 
เจ้าประคูนเมียกลับชอบ
การนวดน้ำมันเนี่ยมันทำให้เหงื่อแตกพลั่กๆเลย (คนนวด) แต่คนถูกนวด(นอนยิ้มแฉ่ง)ด้วยความสำลักความสุข
แต่ต่อมา นวดกระปู๋ มันรบกวนจิตใจของผมมากเหลือเกินว่าคืออะไร ได้รับทราบจากตัวหนังสือแล้วและแล้วก็ไปลอง มันทำให้เราได้เห็นอะไรแปลก ได้ทำอะไรแปลกตามความหนักเบาของโรคจิตของแต่ละบุคคล
หลังจากจบภารกิจ ผมกลับนั่งใจลอยคิดไปเรื่อยๆถึงเรื่องราวในอดีต และเรื่องราวในปัจจุบันที่ไม่เคยไปสัมผัสหรือเห็นด้วยตาหรือลิ้มด้วยลิ้น หรือสูดดมด้วยจมูก และหรือสัมผัสด้วยผิวกาย และสุดท้ายด้วยจิต
และก็คิดได้ว่ามันไม่มีอะไรแตกต่าง ที่แท้แล้ว แต่ทว่าหากเป็นการให้รางวัลแก่ชีวิตบ้างสักครั้งแล้วจะเป็นไรหนักหนาเชียว
อย่าลืมให้รางวัลชีวิตให้กับตัวเองบ้างนะครับ
เรื่องราวต่อไปของสะพั่ง สะท้านไมภพจะออกแนวอีโรติคส์ครับ โปรดติดตาม ขอบพระคุณที่ติดตามผลงาน				
comments powered by Disqus
  • ชนิภา รักษ์กุศล

    2 มิถุนายน 2553 22:29 น. - comment id 117178

    รู้จักกัวซาไม๊ นวดน้ำมันไล่พิษ...
  • unklepu

    17 ตุลาคม 2553 22:03 น. - comment id 119441

    อยากเป็นหมอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน