ในความเอ๊กซ์

สะพั่งสะท้านไมภพ

PHP infoBoard V.7 Plus 
ลมหายใจของกระผม
tows มาให้เห็นแบบงงๆแต่ทว่าในแบบที่เคยผ่านตาเรื่อง swot ก็ทำให้ยิ้มได้ แถมยังง่ายในการมองเห็น นอกจากนี้แล้วการวิเคราะห์ stageholder ยังทำให้เราเข้าใจตนเองก่อนก้าวต่อไป
นักวิเคราะห์สาวยกแว่นตาขึ้นไว้บนหน้าผาก แล้วจ้องตาเป๋งมายังสะพั่งสะท้านไมภพ แต่ทว่าในสมองของสะพั่งมิได้คิดเรื่องยุทธศาสตร์แต่อย่างได แต่คิดถึงโร๊ดแม๊พหุ่นเจ้าหน้าที่ผู้หญิงที่มอง จนเห็นแบบ estimate เอา ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่นักวิชาการแต่เรื่องอื๊บๆไม่อย่างเดียวก็เป็นส่วนมาก นอกจากนี้แล้วในแวดวงนักจิตวิทยาได้ชี้แนะเรื่องท่าทีเอาไว้หลายเรื่อง
สะพั่งยังคงเคลิบเคลิ้มไปในเรื่องกามสูตรเรื่องราวของลักษณะพิเศษต่างๆของเจ้าหน้าที่ข้างหน้า นอกจากนี้แล้วกระแสคลื่นสมองที่กระจายแบบแผ่รังสีออกมาและรับได้แบบแกนๆก็ทำใหสะพั่งเริ่มวาดจินตนาการเรื่องเสียวที่น่าจะเป็นขึ้่นมาทันที
มันคงเป็นเรื่องเสียวอีกเรื่องหนึ่งขึ้นมาบนโลกใบนี้อีกแล้ว ภาษาที่ใช้ยังคงเป็นภาษาปกขาวแบบไทยๆ พระเอกของเรื่องคงไม่ใช่สะพั่ง เพราะสะพั่งจะไม่ทำแบบนี้แน่ๆ แต่คงเป็น stageholder ของเธอเอง
เมื่อคาดเดาอย่างนี้ก็ออกแนวคาดเดาอย่างอื่นต่อไป โดยมีสมมุติฐานว่าถ้าถูกก็ถูก แต่ถ้าผิดก็ไม่เป็นอย่างใด ขนาดด๊อกเตอร์ยังกระโดดใส่ตำแหน่งเมียน้อยได้ อย่างไม่เคอะเขิน แล้วยืนอยู่ท่ามกลางเกียรติและความเคารพอย่างไม่เข้าใจอย่างอื่น
ในความเข้มของเธอ ลึกลงไปแล้วเธอคงจะเร่าร้อนในลีลาสวาทบนเตียงใหญ่  และเป็นพวกทรราชย์ที่จะบีบบังคับข่มเหงกระทำตามใจจนสนองตัณหาของตนเองได้อย่างสมใจ
สะพั่งเป็นคนที่ชอบท้าทาย แต่ทว่าเป็นเมื่อก่อน ปัจจุบัน ในการทดสอบ สะพั่งจะกระโดดเข้าไป และกำหนดกรอบไว้ไม่เลยซึ่งจะทำให้ไม่พลาดพลั้ง และการที่ไม่ต้องการอะไรอื่นนอกจากการทดสอบแนวคิด ทุกประการล้วนรอดตลอด แต่ทว่าที่ผ่านมาอาจเป็นเพียงแต่จอมยุทธหญิงปลายแถวเท่านั้น หากไปเจอจอมยุทธหญิงอันดับหนึ่งเข้า หรือ จอมมารหญิงอันดับหนึ่งเข้าก็อาจจะพลาดพลั้งได้เหมือนกัน
สะพั่ง ยักไหล่ ก่อนที่ฝ่ายตรงข้ามจะคิดทำอะไร ส่วนมากแล้วสะพั่งยิ้มเยาะก่อนแล้ว รู้เขารู้เรารบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง และเมื่อเจอความโหดร้ายก็จะต้องโหดร้ายให้ยิ่งกว่า มุกน้ำตาหรือมุกนิ่มเนียน ไม่สามารถจะทำอย่างไรกับสะพั่งได้
สะพั่ง จุดบุหรี่ขึ้นมาสูบและนั่งคิดไป ขอเพียงขอให้อยากร้เท่านั้นก็จะต้องรู้ให้ได้ แต่ทว่าหากบางเรื่องรู้มากเกินไปแล้วทนทานใจไม่ไหวก็ต้องบาดเจ็บแล้ว
ลีลาท่าทางที่ได้เรียนรู้เองที่ผ่านมามันเป็นเพียงกระบวนท่าที่ใช้จัดการกับฝ่ายตรงข้ามบางประเภทเท่านั้น มิได้คิดจะใช้ส่งเดช แต่ทว่าในยามหนึ่งมันจำเป็นต้องใช้เพื่อเอาตัวรอดตามสถานการณ์ และผ่อนปรนให้มันจบลงในทุกเรืองราวที่เกิดอย่างราบรื่นไม่สะดุดและเนียน
การนั่งคิดถึงความต้องการที่แท้จริงของตัวตนและตัวคนมันทำให้เราจัดใด้ตามที่เพียงพอ เพราะว่าเรื่องนี้ เรื่องกามราคะมันมิเคยมีใครจะรอดไปได้ ไม่มีใครที่จะกดข่มอารมณ์เร่าร้อนในตัวตนได้ 
การรวบรวมเรื่องเสียวในเว็บบอร์ดต่างๆรวมทั้งรูปภาพนางแบบเปลือยปลิ้น มันก็เหมือนกันมีหนังสือปลุกใจเสือป่าไว้กับตัว แบบที่ต้องการ อ่านๆไปมันก็มัน สนุกดี แต่ก็เริ่มสังเกตถึงผลกระทบจากการกระทำแบบนี้ต่อๆไป และเมื่อมันตกผลึกทางความคิดกลับกลายเป็นองค์ความรู้แล้วคงจะได้กระจายให้ทราบกันต่อไป ในความหวังดีต่อเพื่อนร่วมโลก				
comments powered by Disqus
  • ชนิภา รักษ์กุศล

    2 มิถุนายน 2553 22:24 น. - comment id 117177

    โชคดีมีเร่าร้อน ได้บรรจงงานสร้าง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน