ตอบโต้จ้า

สะพั่งสะท้านไมภพ

25-1 PHP infoBoard V.7 Plus 
ในความคิดของเธอ
ฉันได้ยกแว่นตาขึ้นแขวนไว้บนหน้าผากและมองดูสะพั่ง สะท้านไมภพ ชายที่อยู่ตรงข้างหน้า สะพั่ง มันหน้าตาบ้องแบ๋วดี ขาวอวบอ้วน เหมือนไก่ตอนหน้าตู้ขายข้าวมันไก่ นี่มันคงคิดไปว่า ฉัน หรือ เดี๊ยน หรือ อะไรก็แล้วแต่คงจ้องมองเขาในสาระ วิทยาการสมัยใหม่ แต่ คริ คริ แต่ตัวมันฉันรู้ว่ากำลังคิดมิดีมิร้ายลามกชั่วร้ายอยู่แน่ ว่าแล้วก็แอบปลดกระดุมออกหนึ่งเม็ด แล้วก้มหยิบข้าวของเล่น บางครั้งก็เปลี่ยนขาไขว้ไปมา ใช้มุกกระบวนท่าหนึ่ง จากการสังเกตท่าทางของสะพั่ง เริ่มมีอาการเล็กๆออกมาเกือบจับสังเกตหรือพิรุธเล็กๆไม่ได้ 
ในความคิดของเธอ
มองเห็นเจ้าไก่ตอนขาวอวบตัวนี้ มันมีหน้าตาทะลึ่ง สายตาแวว ลักยิ้ม และฟันขาวสามสิบสองซี่ที่มันยิ้มอย่างเปิดเผยแสดงออก มันก็ทำให้นึกถึงอาวุธยุทโธปกรณ์ของตัวมันว่าจะระดับขีปนาวุธข้ามทว่ป หรือเพียงแค่กระสุนปืนพก
ตามหลักการเปรียบเทียบขนาดในตำราร้อยแปดเล่มเกวียนของหญิงได้กล่าวว่า จมูกบ้าง นิ้วบ้าง แต่ทว่าจากประสบกามพอจะคาดเดาได้ 
เธอยิ้มในดวงตาแล้วก็คาดเดาต่อถึงลีลาสวาทของสะพั่ง น่าจะเป็นฉันใด ว่าแล้วเธอก็ตกไปในความคิดคำนึง เห็นสะพั่งโทงโทง กระโดดเข้าใส่ ฟัดเหวี่ยงกอดรัดสอดแทรก และแลกธาตหยินหยาง 
เธอกลับคิดถึงเรื่องเสียวที่เธอเปิดอ่าน หรือนึกถึงประดาคลิปที่ไม่เห็นหัวแต่มีตัวคล้ายสะพั่ง ว่าแล้วเธอก็เข้าขั้นเคลิบเคลิ้มไป
หัวเข่าของเธอเบียดชิดกันโดยไม่รู้ตัว เหงื่อหนึ่งหยดไหลค่อยๆออกมาจากไม่รู้ว่าส่วนใดของศรีษะของเธอเอง
บางครั้งการเพลิดเพลินจากความคิดก็เป็นบรมสุขอย่างหนึ่ง สักวันเถิดจะต้องรู้ให้ได้
ความตั้งใจของหญิงคนหนึ่งก็เหมือนกับหยดน้ำหนึ่งหยดที่ตกลงบนผิวน้ำและก็เกิดคลื่นกระจายออกไปตามมวลและความเร็ว 
แต่เนื่องจากสถานการณ์ฝ่่ายตรงข้ามยังไม่แน่ชัด ดังนั้นจะต้องส่งมุกออกไปเรื่อยๆก่อน ไม่ใช่ส่งไปเรื่อยๆก่อน จนกระทั่งแน่ใจว่าชนะร้อยทั้งร้อยแน่ค่อยอ่อยเหยื่อ
หากแม้นทำให้มันตื่นก่อนแล้วไซร้ เดี๋ยวมันกลายกลายเป็นโลว์โปรฟายส์ซะก่อน
แผล่บๆๆๆ
สะพั่ง - colthikumporn at yahoo.com				
comments powered by Disqus
  • ชนิภา รักษ์กุศล

    2 มิถุนายน 2553 22:14 น. - comment id 117176

    ลีลาการเขียนเปลี่ยนไปนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน