มึนเซ็กส์

สะพั่งสะท้านไมภพ

ความเบื่อมันมักจะมาใกล้ชิดเราจนกระทั่งเรารู้ว่าเราเบื่อ แต่ทว่ากลับแปลกและแตกต่างกว่าเดิมอย่างมากมาย ที่เรากลับไม่รู้ว่าเบื่ออะไรกันแน่ ย้อนกลับไปในความทรงจำของสะพั่ง สะท้านไมภพ คืนก่อนหน้าจะออกปากว่าเบื่อ การเดินทางไปโคราช การเข้าพักโรงแรม ปัญจะดาราราย และได้เปิดโน๊ตบุคส์เพื่อเล่นเกมส์ยานอวกาศ จนผ่านด่านแปด แต่ยังไม่พ้นจากด่านเก้า ในค่ำคืนที่มีห้องเย็นเจี๊ยบ ไม่ได้นึกออกจะไปเที่ยวใดอีก เพราะอยากจะทำตัวเรียบๆ แต่ทว่าในคืนวันพุธ น้าโป๊ปเพื่อนของผมได้นัดให้ผมไป มันพาผมไปร้านดื่มสุราเมรัย ที่มีแต่พริตตี้เป็นเด็กเสริฟ ผมก็มองบ้าง และส่วนมากจะกร๊วบวายน์ พร้อมกลับแกล้ม รวมทั้งฟังโพ๊พคุยขโมงโฉงเฉงพร้อมออกแนวเหน็บแนมปนน้อยอกน้อยใจแบบหยิ่งๆ คืนนั้นลืมไปเผลอไผลพูดออกไปหลายอย่าง คืนต่อมาโพ๊พพาไปอีกร้านหนึ่ง ครานี้เพื่อนมากันเต็มร้านเลย ในร้านนี้ก็เกือบๆออกแนวพริตตี้ เพราะต้องมองซ้ำหลายครั้ง จำชื่อร้านไม่ได้อีกตามเคย แต่ทว่าตอนจบ เตียวเหลียงของรุ่นจัดเสื่อให้สำรับหนึ่ง ก็ว่าจะไม่แต่ทว่าการปฏิเสธมันคงไม่ดี และในค่ำคืนนั้น ลีลาดูเหมือนว่าจะมีความแตกต่าง นึกปร๊าดออกมาได้ว่า มิผิด และนึกขึ้นมาได้หลังจากจบเกมส์ว่า มันเป็นเพียงแค่การทำให้ร่างกายสดชื่นก็แค่นั้น
ผมสะพั่ง สะท้านไมภพ เคยคิดแบบนี้ แต่ทว่าตอนที่เกิดความเบื่อ มันกลับคิดคิดและคิด โดยเฉพาะอะไรแน่ที่ทำให้เกิดความเบื่อแบบนี้
หรือว่าโดนของ
ย้อนกลับไปอีกราวสองสามวันก่อน การอยากเข้าไปดูโชว์อะโกโก้แบบเปลือยเปล่าผุดขึ้นในสมอง ก็ตัดสินใจไป มันเป็นการเพลิดเพลินเจริญใจอย่างยิ่งในขณะนั้น ขณะที่จะเอาอะไรไม่ฉุดก็ไม่อยู่ การตั้งใจครั้งแรกไม่ได้ทำให้เป็นไปอย่างที่คิด และก็เตลิดเปิดเปิงไปอย่างต้องปล่อยบังเหียน 
มันเคลิบเคลิ้มจริงๆ แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำก็ไม่เคยเอาเปรียบต่อใครตลอดชีวิต เผลอๆจะเป็นการชดใช้หนี้สินเสียด้วยซ้ำ
มาวันสุดท้ายของการท่องโคราช ไปวัดที่สรพงษ์สร้าง ไปทำบุญ และไปวัดหลวงพ่อคูณ ให้หลวงพ่อเคาะกระโหลกให้  แล้วก็คิดได้ว่า ที่เบื่อๆนี้ ก็เป็นเพราะขาดการทำบุญนี่เอง
ทำบุญกันเยอะๆนะครับ จิตใจจะได้ผ่องใส และไม่เคลิบเคลิ้มไปกับความชั่วได้อย่างง่ายๆ
ขอบพระคุณที่ติดตามผลงาน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน