น่าเบื่อเนอะการอยู่คนเดียว กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ถ้ามีคนมาเคียงข้างคนดี กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ชีวิตคงมีสีสันกว่าเก่า กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: มีคนมาทะเลาะกับเราบ้าง Yaosian says: ฝันไง กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ด่าเราในข้อเสียของเรา กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: เป็นเหมือนกระจกที่สะท้อนเงาของเรา กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: นี่จาบ้าเหรอ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: น้องคือน้อง กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: เมียคือเมีย กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: แต่ถ้ามีคนมาฟังเราบ่นบ้างคงดี กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: มีทะเล กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: มีเราที่ไปไหนมาด้วยกันเสมอ Yaosian says: อืม กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: เค้าว่ากันว่าการตามหาที่ยากที่สุดคือการตามหาหัวใจตนเอง Yaosian says: อืม กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: แต่ยากกว่านั้นคงเป็นการการตามหาสิ่งที่มาเติมชีวิตเราให้มีสีสันมากขึ้น กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: หาใจเราที่อยู่กัยคนอื่นไง กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: มีคนเป็นพันล้านคน คนไหน นะเ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: จามาเป็นคนรักของเราล กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ว่าแล้วรำพึงรำพันคงไม่เป็นประโยชน์อะไร กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ว่ะมะ Yaosian says: โฆ Yaosian says: โฆ Yaosian says: โห Yaosian says: คิดได้ไงเนี่ย กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: เหมือนบ่นๆอะไรเลยแต่เวลาฟังเพลงแล้วมันนึดเรื่องประมาณนี้ออก Yaosian says: อืม กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: คิดอย่างนี้แหละ Yaosian says: ความคิดไม่ค่อยต่างกันเท่าไร กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ต่างกับอารายอ่ะ Yaosian says: แต่ตอนนี้เราว่าไม่ใช่เวลาที่จะหาเพราะคนที่เราต้องการนั้น กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: กับนายเหรอ Yaosian says: ช่าย กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: มันก็เป็นบางมุม Yaosian says: เราต้องการให้เขามีสังคมมี ความต้องการของเขา Yaosian says: ไม่จำเป็นต้องมาคอยผูกมัดกับเรา กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: พระจันทร์ดวงเดิมคงสวยมากขึ้นถ้ามีเค้ามาอยู่เคียงข้าง Yaosian says: แต่เราก็อยากให้คอยมีคนเคียงข้างนะ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: อืม กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: เข้าจัย กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: แต่ว่านะมันก็ยังอยาก Yaosian says: ใช่ ห่างแค่ไหนไม่รู้ แต่ว่า เราคงได้ดูพระจันทร์ดวงเดียวกัน กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: แม้รู้ว่ามันจะไม่ดีในช่วงเวลาที่ไม่สมควรเช่นนี้ Yaosian says: อืม กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: เวลาฟังเพลงแล้วนึกถึงเค้าเพลงจะโรแมนติกทันใดเลย Yaosian says: โอ้ แน่นอน Yaosian says: เห็นด้วยเลย กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: นี่เค้าเรียกว่าอารมณ์คนเขียนกลอนป่าว กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: เวลาเล่นเปียโนแบบว่าถ้ามีเค้า จาเล่นโดยไม่บ่นเลย Yaosian says: อืม เป็นไปได้นะเนี่ย กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: อืม กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: เราเป็นอย่างนี้แหละ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: นั่งเอาขาจุ่มน้ำ ร้องเพลง คิดถึงคนคนนั้นจัง กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: คนไหนไม่รู้ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: คนที่เราไม่เห็น กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ไม่รู้จัก กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: แต่รู้ว่าเขามีจริง กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: เป็นหญิงที่เรารอคอย Yaosian says: ต้อง ร้องเพลง แด่คนๆ นั้น กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ประมาณนั้น กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ใครน๊าาาา กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: จามาเดินเคียงข้างเรา กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ตื่นเต้นจัง Yaosian says: ใครจะมาอยู่กับฉัน กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ใครจาเฝ้ามองเรา กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ใครจากอดเวลาเราเสียใจหรือปลอบเวลาเราพ่ายแพ้ Yaosian says: โฮโฮโฮ อันนี้เด็ดมากกกกกกกก กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ใครที่หอมแก้มเป็นของขวัญที่มีค่าทุกเช้าใคร กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ใครที่ไหน Yaosian says: อืม จิงนะ Yaosian says: นายมี สเป็ค มะ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ใครดูพระอาทิตย์ขึ้นกับเรายามเช้า กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ใครที่มองเราด้วยความห่วงใย กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: มี กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: เป็นแม่พระ Yaosian says: อะป่าวก็ไม่รุ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: อบอุ่น กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ห่วงใย กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ดูแล กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: เอาใจใส่ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: หวาน กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: โรแมนติก กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: แบบไม่ซ้ำใคร กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: เป็นแม่ที่รักลูก กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ห่วงครอบครับ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ไปเที่ยวกับเราทุกที่ Yaosian says: โฮโฮโฮ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: อยู่ลำพังไม่เอาแล้วทนไม่ได้ อยากมีชีวิตที่มีเธอ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: อยากใช้ชีวิตที่มีเพื่อเธอ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ประมาณนั้น กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: เสปคเราเลย กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: หายากนะ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: แต่มีจริง คุ้มค่าที่สุดแล้วในชีวิต กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: เราอยากมีเงิน เมื่อเรามีครอบครัวอยากไปเที่ยวกับครอบครัวตลอดไปตราบวันตาย Yaosian says: อืม กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ใครน๊าาาเป็นคนที่เรากอดเค้าไม่ปล่อย กอดเค้าไปจนวันตาย กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: นายว่ะมะ Yaosian says: เห็นด้วย Yaosian says: อ่านของนายแล้วเพลินดี กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: จามีมั้ยน้าาาาา คนที่ร้องไห้ กับเรายามเราเศร้า กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ยิมยามเรามีรอยิ้ม Yaosian says: ยามทุกข์และสุขอยู่ด้วยกัน กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ฝันยามเราฝัน ไม่ทิ้งกัน เป็นเพื่อน ทุกเวลามีกันเสมอไป Yaosian says: อืม กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: เรามันนักฝันอยู่แล้วอยากหาคนทำให้เรามีแรงใจก้าวไป พอจะทำมันเป็นจริงบ้าง Yaosian says: อ้อ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ความคิดถึงมีให้ในใจนั้น มิมีหวั่นเปลี่ยนไปให้ไกลหนา ถึงแม้ห่างเพียงไรเกินสายตา แต่ห่วงหาห่วงใยมีให้กัน กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: อันนี้เพื่อนที่เข้ามาดูกลอนของเราเขียนให้เรา กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: พระอาทิตย์อรุโนทัยทอแสงแรงกล้า จิตใจข้าร้อนทรทนไฟเผา คิดถึงนางที่เคยเอ่ยเผนา อยากแหงนเอาดาราไขว่คว้าไป จันทราเพี้ยงเอียงเอื่อมเหลื่อมเมฆา รำพึงรำพันแต่ดาราเป็นไฉน เก็บของขวัญเป็นความเศร้าไว้ที่ใจ ถึงผลักใสยอมรับจำทนเอา.... กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ส่วนอันนี้ของเราเองลองอ่านนะ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: คงสู้มี่ไม่ได้ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: อ่านยั่งเพื่อน กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: อ่านยางงงงงงงง Yaosian says: อ่านแล้ว Yaosian says: เด็ด ดีนะ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: อันไหน กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ของเค้าหรือของเรา Yaosian says: ทั้งคูด Yaosian says: คู่* กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: อืม กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: เราเขียนกลอนอันใหม่อยู่เด๋วเอาให้ดู Yaosian says: ได้ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: อืมกว่ามันจาตอบ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: แก่เลย Yaosian says: 555 กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: เป็นหม่อมป้า Yaosian says: กำ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: อิอิ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: แบ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ชีวิตเป็นของเราจริงๆแค่ไหนะ Yaosian says: กรม Yaosian says: กรรม Yaosian says: ไม่รู่ Yaosian says: แต่เป็นคำถามที่คำตอบไม่เหมือนกันแน่นอน กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ทามมายเราให้เวลากับเรื่องต่างๆมากมายจนลืม .... ลืมดูแลหัวใจตนเอง Yaosian says: 555 กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: อิอิ กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: เราลืมตนเองได้งัย Yaosian says: จริง กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: ลืมหัวใจเราได้งัย กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: จำได้แม้วันเกิดคนอื่น แต่วันเกิดตนเอง มีอะไรดีกับชีวิตยังน้าาาา Yaosian says: ไปก่อนนะ ป๋ษนิด บาย กระเพราะจานเด็ด ... neo^^,new says: จ้าาาบาย The following message could not be delivered to all recipients: จ้าาาบาย
11 มีนาคม 2547 21:45 น. - comment id 71627
คุยกับเพื่อนเมือตอนหัวค่ำ เหงาๆเลยถามเพื่อนดู
23 สิงหาคม 2547 11:01 น. - comment id 76295
ที่สุดปลายฟ้าคงจะมีใครสักคน... ที่อยู่เพื่อรอมีวันดีๆด้วยกัน ใจบอกให้คอยเวลานาทีสำคัญ....คนในฝัน.....แล้วเราคงจะพบกัน ******ขอบอกว่าเบื่อ จังเลยกับการรอคนสองคนที่จากไป.....แด่ปุยเมฆที่ลอยอยู่เดี่ยวดาย ไร้อาทิตย์ และ แสงจันทร์****
25 สิงหาคม 2548 12:26 น. - comment id 86267
ตอนนี้เจอรึยังอ่ะเฮีย อยากบอกเฮียคำนึงนะ ว่าสิ่งที่เฮียฝันน่ะ มันไม่ใช่เรื่องที่หายากเรย ตอนนี้ก็มีคนๆนึงที่ทำให้กับเฮียแบบนั้นได้ ทำได้ทุกอย่างที่เฮียอยากให้เค้าเป็น และนั่นหละ คือคนที่เค้ารักเฮียจริงๆ รักอย่างไม่มีเงื่อนไข รักอย่างไม่มีวันเปลี่ยนแปลง และตอนนี้ เค้าก็กำลังรอคอยเวลาให้มาถึง ถึงวันที่เค้าจะได้ทำในสิ่งที่เฮียอยากจะได้ทุกๆอย่างให้กับเฮีย ด้วยมือของเค้าเอง...