15 ตุลาคม 2549 10:26 น.

สายใจ...แห่งรัก

jew

สายใจ..และความห่วงใยจากใจถึงใจเธอ  รู้มั้ยว่าคิดถึงเธอนะ  แม้จะห่างกันแค่ไหน แต่ใจดวงนี้ที่มอบให้เธอด้วยสายใยที่ห่วงหา แม้จะไกลสุดสายตาขอฝากบอกถึงเธอนะคนดีว่า ชีวีนี้ขอมอบให้เธอเพียงผู้เดียว 
       จากวันนั้นถึงวันนี้ รู้ไหมคนดีว่าคิดถึงเหลือเกิน ความคิดถึงที่มีให้เธอ  รักเสมอมิรู้คลาย จะเหนื่อยหน่าย ท้อแท้สักเพียงใด ขอเธอจงสู้อย่าท้อถอยนะคนดี จะขออยู่เคียงข้างใจเพื่อให้เธอและฉัน มีพลังสร้างสรรงานที่ดีต่อไป
      ณ  จุดหนึ่งของชีวิต คิดสักนิดชีวิตมิยาวไกล หากใจที่รักใครจงมอบให้เถอะคนดี รักแท้ที่มั่นคง  พร้อมจะส่งใจไปหาเธอ  รักแท้มีครั้งเดียว แต่มีค่ามากกว่าสิ่งใด ใด  
      ณ ราตรีที่ยาวไกล แอบฝันถึงเธอเสมอ เป็นฝันที่แสนสุข มิอยากลืมตามาพบกับสิ่งใด   ความจริงที่เจ็บปวด รู้ไหมว่าปวดหัวใจ  ชีวิตนี้มิอาจรู้อนาคต จะเป็นอย่างไร แค่ใจที่เป็นสุขก็คงพอ
      ยามหลับไหล เป็นอีกความรู้สึกที่มีในหัวใจ  เพื่อจะได้ห่างไกลจากความจริง แค่วันนี้มีเธออยู่ในหัวใจ  แม้จากกันแสนไกล แต่ใจก็ไม่เคยห่างเธอ  จะมั่นคงต่อเธอเสมอ
      รู้ไหมยามที่เรามองท้องฟ้า  ทำให้หัวใจดวงนี้เหงาจับจิต หวลใจให้คนึงหา ว่าคงมีสักครา ที่เราจะได้มานั่งมองดาว ที่ส่องประกายในท้องฟ้า  แต่ไม่มั่นใจเลยนะว่าความฝันที่มีจะเป็นความจริงหรือความฝันที่แสนไกล
      จะเป็นความฝันหรือความจริง ก็จะขอซึ้งใจต่อเธอเสมอนะคนดี				
2 ตุลาคม 2549 17:02 น.

ถาม..หาดาว..ฝากรัก...

jew

ในบางวันและบางเวลา  ตัวเราเองยังไม่รู้เลยว่าเราต้องการอะไร และรอใคร เพราะในบางครั้งสิ่งที่เราคิดว่าใช่ มันใช่รึเปล่า เราเองยังไม่รู้เลย แล้วใครจะตอบเราได้ล่ะ    ก็คงจะเหนื่อยหน่อยนะหากยังไม่รู้ตัวเองว่าต้องการสิ่งใด  แต่ของที่มีอยู่หากไม่ใช่ล่ะ จะทำอย่างไรดี  เพราะทุกครั้งในยามหลับทำไมฝันไปเรื่อยเปื่อย  ไม่อยากลืมตาเลยกลัวว่าฝันจะหายไป  อยากฝันซ้ำ ๆๆๆ ถึงใครคนหนึ่ง  แต่ขอให้รู้นะเขาคนนั้น  แต่เมื่อตื่นจากความฝันต้องเจอกับความจริงที่จำเจ เดิม ๆ  
       ในวันนหนึ่งที่ได้เดินทางพักผ่อน  การนอนนับ ดูดาวบนฟากฟ้า  รู้ไมว่าอยากส่งความรู้สึกถึงเขาคนนั้น  รู้นะว่าการสบตากันแต่ละครั้งมีความหมายที่แอบแฝงและซ่อนเร้นถึงความรู้สึก  แต่ไม่อยากคิดไปเอง เพราะไม่อยากผิดหวังอีกแล้ว  ในบางครั้งการสื่อด้วยสายตาก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกดี ๆให้แก่กันได้เช่น โดยไม่ต้องใช้วาจาใด ๆ เลย  
       แต่ชั่วเพียงข้ามคืนก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว  ค่ำคืนที่อยากเก็บไว้ในความฝันที่มีเขาคนรบกวนจิตใจไปตลอดกาล  ก็ยอมเพราะทุกครั้งที่คิดถึงก็ยังรู้สึกดีทุกครั้ง  ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ใคร รู้ไหมว่าคนที่ให้ก็รู้สึกดีนะ และคนที่เราคิดถึงก็คงรู้สึกดีเช่นกัน  
          อย่างไรก็ตามก็ยังยินดีจะส่งใจไปหา  ให้หายเหนื่อยยามเหนื่อยล้า  ขอให้สานฝันเติมพลังเติมฝันที่สดใส  ขอชื่นชมกับความสำเร็จที่ดีในอนาคต  หากมองสู้ฟากฟ้า ดาวนับล้าน ๆดวงที่ส่องแสงประกายมา โปรดรับรู้นะว่าตัวฉันฝากบอกดาวนะ ว่าคิดถึงและห่วงใยเสมอ แม้เธอจะไกลแค่ไหน  ดาวดวงนั้คงส่งใจไปบอกเธอทุกคราที่มองหาดาว 
         แม้เวลาจะหมุนเวียนและเปลี่ยนไป แต่รู้ไหมว่าใจฉันไม่เคยเปลี่ยน  ณ ราตรีการจะผ่านพ้น ความห่วงใยก็หมุนเวียนเปลี่ยนไปหา  ฤดูกาลที่เปลี่ยนมาได้แต่หวังนะว่าเธอคงไม่เปลี่ยนไป
        ชีวิตอีกยาวไกล ขอใช้ใจเป็นเดิมพัน รักแท้ที่พานพบขอให้จบพียงแค่เธอ  จะรักและมั่นคงเสมอ จนกว่าเธอจะบอกลา ได้แต่ฝันว่าคงมีสักคราที่จะได้พบประสบใจ  ขอให้ใจประสานใจเป็นหนึ่งเดียว ไม่แลเหลียว ณ ที่ใด  ขอให้เราทั้งสองมีใจที่ซึ้งใจกัน แม้กายห่างไกลขอ ฝากใจแนบใจเธอเสมอมิรู้คลอน 
        ฤดูกาลที่ผ่านพ้นและผ่านเลย แต่ใจเราสองไม่ผ่านไป  จะรักเธอชั่วนิรันดร์				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟjew
Lovings  jew เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟjew
Lovings  jew เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟjew
Lovings  jew เลิฟ 0 คน
  jew
ไม่มีข้อความส่งถึงjew