29 กันยายน 2549 10:02 น.

ทะเลเศร้า

jew

วันที่สดใส กับหัวใจที่อ่อนไหว อันพร้อมจะรับกับภาระกิจการงานที่มากมายในวันที่สดใสกับใจดวงน้อยที่บอบบาง  หากมีใครถามว่าเหนื่อยไหม  ท้อไหม คงจะตอบว่าไม่เพราะขณะนี้ยังมีเขาคนนั้นที่ต้องทำงานหนักยิ่งกว่าอีก  อันเป็นงานเพื่อสร้างสรรสังคม และปั้นดินให้เป็นดาวจรัสแสงสู่สังคมในโลกกว้างอันสดใสต่อไป
           ยามท้องฟ้ามืดมิด มีความมืดมาแทนที่ของหัวใจดวงนี้ที่อ่อนแอ และอ่อนไหว แต่ชีวิตนี้ก็ยังมีความหวังว่าสักวันหนึ่งที่ใจดวงนี้คงได้รับการเยียวยาจากใครสักคนที่เราเฝ้ารอคอย  ยามที่เราพักผ่อนในวันหยุดที่แสนจะเหงา มองดูหาดทราย  สายลม แสงแดดสลัว  บอกให้รู้ว่าวันหนึ่งกำลังจะลาลับไปพร้อมกับดวงตะวันดวงนี้ที่กำลังโบกมือลา  แสงแดดยามเย็นทำให้ใจเหง ๆ ของเราแสนจะเหงาเหงา ทำให้ใจหวลคิดถึงคนไกลแสนไกล
           ดวงตะวันลาลับแล้วรู้ไหมว่าเหงาใจเหลือเกิน กับหัวใจที่บอบบางในวันนี้ ความเหงาใจทำให้คิดถึงเขาคนนั้นอีกครั้งหนึ่ง  แต่ในความรู้สึก การได้คิดถึงก็ทำให้มีความสุขมากกว่าสิ่งใด  ยามค่ำคืนสายลมพัดเย็น เย็นหอบความหนาวเข้ามาแทนที่ในหัวใจ  จึงขอฝากรักไปบอกด้วยนะว่าแม้กายจะห่างไกล แต่ขอให้รู้นะว่าใจไม่เคยห่างเธอเลย ขอส่งใจไปบอกซึ่งรัก คิดถึง และห่วงใยให้เขารู้สึกถึงความผูกพันธ์ทางใจจะขอมอบให้ตลอดไป
        ในวันนี้แม้งานจะหนัก และเหนื่อย อาจมีท้อบ้างในบางคราแต่เมื่อคิดว่าสักวันหนึ่งชีวิตของเราคงจะพบกับทางสว่างที่สดใส ซึ่งพร้อมที่จะรับกำลังใจจากเขาคนนั้น แต่การที่เรารักเขาหรือใคร อย่าหวังครอบครอง เพราะบางครั้งการที่เราได้ครอบครอง  อาจไม่ใช่ความสุขที่แท้จริง  แตละในบางครั้งก็อาจจะเป็นแค่ภาพลวงตา ที่ต่างสร้างภาพเพื่อความดูดี หรือเพื่อทางสังคมเท่านั้นหรือ
         ในสังคมปัจจุบันนี้ความสุขของมนุษย์แทบจะหาไม่เจอ แต่ในที่สุดความสุขของคนเราอยู่ไม่ไกล้ไม่ไกลหรอกหากเรารู้จักการไขว่คว้าความสุขโดยไม้ต้องแสวงหา เพราะความสุขของคนเราอยู่ที่ใจ ใจที่มีความรัก ย่อมมีความอ่อนหวาน อ่อนโยน  ซึ่งเป็นความรักที่บริสุทธิ์ และเป็นสิ่งที่สวยงาม  ทำให้โลกนี้ดูดีสวยงามและสังคมก็สงบสุข
          เอ วันนี้คิดถึงเขาเหลือเกิน คนดีของฉันอยู่ไหนนะ กำลังทำอะไรในยามนี้  เหนื่อยบ้างไหมกับงานในวันนี้  หากเหนื่อยขอให้รับรู้นะ ว่าแม้กายห่างกันแต่ใจฉันนั้นไม่เคยห่างเธอเลย จะคอยส่งใจคอยดูแลใจเธอให้แกร่ง  พร้อมที่จะรับกับการงานต่อไป  แต่รู้ไหมว่ายามฉันหลับไหลใจยังแอบเก็บภาพเธอไปฝัน ได้เจอ ได้พบกันยามหลับ แค่นี้ความรู้สึกดีก็ทำให้เราสุขในหัวใจ  
         หากใครที่มีหัวใจกำลังอ่อนแอ ก็ให้รีบเยียวยารักษาหัวใจให้เข้มแข็งเพราะหากใจเราบอบบางหรืออ่อนแอ  ร่างกายของเราจะอยู่ได้อย่างไร				
12 กันยายน 2549 17:34 น.

เหงา

jew

บรรยากาศ เงียบ ๆ ผสมกับความเหงาของหัวใจ ที่บอบบางและอ่อนแอ  ยังไม่รู้เลยว่าหากวันใดที่ความอดทนที่มีอยู่หมดไป  และกำลังใจที่มีอยู่ทุกวันนี้กจะมีเหลือให้เราอีกหรือ  แต่วันนี้ในความรู้สึก  อากาศรอบ ๆทำให้เหงาๆๆๆ มากกว่าเดิมอีกนะ  หากใครได้เข้าเยี่ยมเยือนหรือทักทาย  ก็คงรู้นะคนที่มีความรู้สึกเหงา ๆ เป้นอย่างไร   แต่อยากรู้จังว่ามีใครเหงาแบบนี้บ้างนะ  
แต่ทำให้คิดถึงคนไกลคนนั้นจังเลย  ทำงานหนักมาก เธอเหนื่อยบ้างไหมในวันนี้  ทำไมถึงได้ทำงานมากมายเหลือเกิน  ทำไปเพื่อให้ลืมอะไรหรือ  อดีตแค่ฝันร้ายหากจะมีฝันร้ายบ้างก็ควรปล่อยให้ฝันร้ายนั้นผ่านไปเถอะนะ  เพื่อรอสักวันที่จะมีฝันดีที่มิอาจลืมได้  ฝันดีอาจาจะรอเธอนะคนดี  หรืออย่างน้อยเราสองคงได้เจอในฝันบ้างนะ  คืนวานนี้ยังแอบฝันถึงเธอนะ สบายดีไหมกับวันนี้ วันที่ต้องรอฟังข่าวคราว  ว่าภาระกิจแต่ละวันที่แสนเหนื่อย เคยท้อกับงานบ้างไหมหากท้อขอให้รับรู้นะว่า  มีคนที่คอยห่วงใยคอยส่งกำลังใจ  ผ่านมาทางข้อความ  ขอให้รับรู้นะว่ายังห่วงใยเสมอ				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟjew
Lovings  jew เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟjew
Lovings  jew เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟjew
Lovings  jew เลิฟ 0 คน
  jew
ไม่มีข้อความส่งถึงjew