28 สิงหาคม 2554 15:12 น.

คิดถึง

jew

สวัสดีค่ะทุกท่านที่เข้ามาทักทาย  ดิฉันไม่มีประสบการณ์เรื่องการเขียนเรื่องสั้นสักเท่าใดนัก  หากท่านแวะมาทักทายกันก็  เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ  เพียงแต่ดิฉันมีความฝันว่าอยากเป็นนักเขียน  พร้อมกับมีคนรักที่รู้ใจที่แสนดีสักคน ซึ่งดิฉันเชื่อมั่นว่า  ฉันได้เจอคนรักที่แสนดีคนหนึ่ง เขาดีมากน่ารัก ผิวขาว หน้าตาหล่อเหลา มีความรู้ความสามารถ  เก่งใจดีกับฉันมาก ที่สำคัญเขารักฉันมากเลยล่ะ เขาคือสุภาพบุรุษที่ดีทีเดียวล่ะ
     ฉันและเขามีความมั่งคั่งรำรวยมากพอที่จะได้ไปพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ได้อย่างสบาย  ในประเทศหรือต่างประเทศก็ได้  เราสองคนไปเที่ยวอย่างมีความสุขสดใส  เดินทางอย่างปลอดภัยตลอดเส้นทางการท่องเที่ยวทุกๆครั้งไป 
      
     เราใช้ชีวิตอย่างมีความสุข  ผู้คนรอบข้างทุกๆคนรักเราทั้งสองคนมาก  มองเราทั้งสองคนอย่างใจดีมีเมตตา  ทำให้เราสองคนมีความสุขมากเช่นกัน การที่ทำให้เราได้มีคนรักที่รู้ใจชั่งเป้นความสุขที่หอมหวานมาก  จะเที่ยวทะเลพักผ่อนริมชายหาด นอนเล่นบนเปลยวน อ่านหนังสือที่ฉันชอบ  แล้วมีคนรักนั่งทำงานแกะโน๊ตเพลง  พร้อมกับเล่นเพลงที่เขาชอบ  ชั่งเป้นวันหยุดที่แสนโรแมนติคมากเลย  ก่อนจบวันนี้ฉันคิดถึงคุณมากนะคะ และรักคุณมากที่สุดเลย  เราสองคนรักกันมากๆๆๆ 
     กลับมาตรวจสอบบัญชีเงินฝากมีเงินเข้าบัญชีฉัน 20 ล้านบาท  ฉันเชื่อว่าฉันทำได้  ฉํนเป็น21%ได้    ฉันเป็นเพชรบริหารได้  ฉันทำได้

          สวัสดีอีกครั้งค่ะ อย่าคิดนะคะว่าดิฉันเพ้อฝันเพียงแต่เมื่ออ่านเดอะซิเคร็ตแล้วรู้สึก ว่า  มีความรู้สึกที่ดีๆ ก็อยากถ่ายทอดให้คนอื่นได้รับรู้สิ่งที่ดี ๆ เขาบอกว่าชีวิตเราเกิดนั้นย่อมมีความฝัน  ความฝันก้มาจากความคิด จึงต้องใส่ความคิดที่ดี คิดดี ก็ย่อมได้สิ่งที่ดี  ทุกอย่างเกิดจากความคิดทั้งสิ้น  คิดอะไรมักจะได้อย่างนั้น				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟjew
Lovings  jew เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟjew
Lovings  jew เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟjew
Lovings  jew เลิฟ 0 คน
  jew
ไม่มีข้อความส่งถึงjew