29 มิถุนายน 2554 15:45 น.

ห่วงใยแม้ไกลตา

jew

29 มิ.ย 54     ความแปลกที่ไม่แตกต่าง  ความคิดถึงไร้ขีดจำกัด  อาจจะมีมากบ้างน้อยบ้างในทุกเวลาที่คิดถึง  อาจจะมีความรู้สึกที่แย่ๆ กับความรู้สึกที่เราเหงา แต่คนเรานี้ชั่งแปลกนักนะ  ไม่รู้เลยว่าคิดอะไร  กำลังทำอะไร  ทำเพื่อใคร  แล้วคนอื่นจะรู้ได้อย่างไร  ชีวิตนี้คิดแล้วก็เศร้า  ไม่มีอะไรที่แน่นอนเลย  อะไรจะเกิดก็ปล่อยให้เกิด  เวลาเป็นสิ่งมีค่าเสมอ  สำหรับคนที่เห็นว่าเวลามีค่า  ฝากดูแลตัวเองให้ดีก็แล้วกัน  อาจมีใครคนนั้นที่เข้าใจ  อยากมีคนมาดูแลหัวใจเรา  แต่ในบางครั้งอาจมีใครที่สำคัญกว่า  แต่อย่างไรฉันก็เข้าใจ ว่าคุณก็คือคนๆหนึ่งที่สำคัญกว่า  ไม่น้อยใจเลย   แค่รู้สึกแย่บ้างในบางครั้ง  แต่ถึงยังไงฉันก็อยู่ได้โดยเดียวดาย ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องแคร์ความรู้สึก  หัวใจดวงนี้มันเย็นชาแล้วล่ะ    
           อย่างไรเสียก็จะประคองใจตนเองให้เข้มแข็ง  แม้จะอ่อนแอบ้างในบางครั้ง  อาจจะสับสนในบางเวลา  แต่ใจดวงนี้ก็จะไม่อ่อนแอ  วันนี้เหนื่อยใจและอ่อนล้า  กับความเวิ้งว้างและเดียวดาย  ขอที่พักใจหน่อยจะได้ไหม   ขอพักพิงในยามเหงา  วันนี้อาจจะหมดแรงใจที่จะก้าวเดิน  แต่จะขอสู้ต่อไปโดยไม่ท้อ
      5 ก.ค.54  วันเวลาที่ก้าวเดินแต่ละวันอาจจะมีเหน็ดเหนื่อยบ้าง  กำลังของคนเราอยู่ที่ใจ  หากมีใจที่เข้มแข็งมากพอ  รู้ไหมว่าการที่เราได้มีความรู้ที่ดีๆ แก่ใครสักคน  และเมื่อรู้ว่าเขาคนนั้นก็มีความรู้ที่ดีต่อเราเช่นกัน นี่คือความสุขใจที่เราได้รับ  อาจจะทำให้เราคลายเหงาลงได้บ้าง  แค่คิดถึงเราก็ยิ้มได้นะ  ได้ส่งความห่วงใยให้บ้าง  ก็รู้สึกดีแล้วล่ะ  ตอนนี้กำลังทำอะไรคะเหนื่อยไหม  เหนื่อยนักก็พักบ้าง  มีเวลาคิดถึงกันหน่อยนะรู้ไหมว่ามีคนอีกคนคิดถึงคุณอยู่นะ				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟjew
Lovings  jew เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟjew
Lovings  jew เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟjew
Lovings  jew เลิฟ 0 คน
  jew
ไม่มีข้อความส่งถึงjew