8 มิถุนายน 2552 17:03 น.

ฟ้าสดใส...

jew

แค่ดวงตะวันที่ลับขอบฟ้าไป  หากเรามองขึ้นสู่ท้องฟ้าที่ปราศจากดวงอาทิตย์  ในยามค่ำคืนที่หลายคนอาจใช้เวลา  ช่วงหนึ่งให้เวลากับตัวเอง  เพื่อที่จะได้ผ่อนคลายความตึงเครียด  เก็บความเศร้าไว้นะ  แล้วจงไปสิว่าวันนี้ที่ขอบฟ้าตรงนั้นน่ะ  มีอะไร  ใช่แล้วมีดวงจันทร์ที่ส่องแสงสุกสกาว  ที่ส่องความจรัสแสงน่ามองยิ่งนัก  อยากให้คนหนึ่งที่อยู่ข้างใจ  เราได้มองพระจันทร์ยามกที่ดวงอาทิตย์อัศดง  ช่างสวยงามเหลือเกิน  แต่สำหรับคนที่อยู่ป่าคอนกรีต  คงไม่มีโอกาสได้เห็นหรอกน่ะ  แต่เมื่อคืนเราเองยังไม่รู้เลยว่าเขาอยู่นะที่ใด  
          หากใช้ใจสัมผัสได้ในความรู้สึก  ขอให้จงรับรู้น่ะ  ว่ามีคนอีกคนหนึ่งที่ให้ความห่วงใย  และคิดถึง  แม้ทำจะทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อย  ยากลำบาก แต่ก็มีพลังใจที่จะสู้ต่อการทำงานที่ต้องเจออุปสรรคมากมายในวันนี้  ท้อได้แต่จะไม่ถอย   งานคือชีวิตที่มีคุณค่าของคน  คนจะมีความสมบูรณ์อยู่ได้ก็เพราะคนนั้นกได้เกิดการเรียนรู้จากโลกกว้างใบนี้  
          หากคนเราจะคิดให้ได้ว่าโลกใบนี้   ยังมีอะไรที่ลี้ลับอีกหลายอย่างที่  เรายังเรียนรู้ไม่หมดอีกมากมายที่ยังมีให้ศึกษา  แต่เชื่อหรือไม่ว่ายังอะไรให้เราค้นหาอีกมาก    จะมาเขียนต่อวันพรุ่งนี้				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟjew
Lovings  jew เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟjew
Lovings  jew เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟjew
Lovings  jew เลิฟ 0 คน
  jew
ไม่มีข้อความส่งถึงjew