จะเลิกแต่งกลอนอกหักหรือรักแล้ว ลองเปลี่ยนแนวไปเสียดสีดีไหมหนา กลอนมันส์-มันส์ที่แต่งไปแล้วได้ฮา กลอนต่อว่าสอนใจใครบางคน ว่าอย่าใช้ความรักมาทำร้าย ให้หัวใจใครคนหนึ่งทึ่งสับสน เขาจะเจ็บจะปวดจนเกินทน จะร้อนรนจนไม่อยากฝากไมตรี เขาจะกลัวความรักจนหักจิต ไม่ให้คิดมีรักอีกจนหลีกหนี สร้างกำแพงกั้นรักไว้ให้ฤดี จนไม่มีใครทำลายให้คลายลง หากใครอ่านผ่านมาที่หน้านี้ แล้วเขาใจในความที่ฉันประสงค์ เลิกทำร้ายใจกันนะขวัญอนงค์ ฉันจักปลงเลิกคิดแค้นให้แค่นใจ ...แต่งไปแต่งมาไม่รู้ว่าที่แต่งไปนี่เป็นกลอนรักหรือป่าว ช่วยตัดสินกันด้วยนะครับ...
2 พฤษภาคม 2550 13:51 น. - comment id 690365
***...แต่งว่าใครอ่ะป่าวเนี่ย...คนอ่านรู้สึกเสียวๆอ่ะ.....***
2 พฤษภาคม 2550 13:55 น. - comment id 690373
ไม่ได้มีเจตนาต่อว่าใครครับ แค่พูดรวมๆ น่ะครับ
2 พฤษภาคม 2550 14:06 น. - comment id 690393
อย่าเลิกแต่งเลยค่ะ..แต่งแล้วอ่านจะได้ซึมซับ กับความรู้สึกดีๆค่ะ..คลายร้อนได้ค่ะ..
2 พฤษภาคม 2550 14:07 น. - comment id 690395
แค่ผ่านมาเฉยๆ...ไม่ได้มาทำร้ายใครเน้อ
2 พฤษภาคม 2550 14:14 น. - comment id 690404
ก็ยังจะแต่งต่อไปนั่นล่ะครับ อดไม่ได้หรอกของมันเคยจร้า แวะมาได้จร้ายินดีต้อนรับผู้มาฉันท์มิตร ผู้คิดร้ายจะถูกยิง(หุหุ อีกแระ)
2 พฤษภาคม 2550 15:31 น. - comment id 690451
ตัดสินใจไงดีค่ะเนี้ย
2 พฤษภาคม 2550 16:53 น. - comment id 690535
หวัดดีครับคุณสายน้ำ... ผมก็ว่าจะเลิกแต่งกลอนรักเหมือนคุณตั้งนานละ...ไปๆมาๆแต่งอีกจนได้..ตามใจตลาดครับ..แต่ก็ต้องแต่งอย่างระมัดระวัง..ม่ายงั้นกองเซ้นเซอร์ส่วนตัวจะจับตัวไปสอบสวนเอาครับ...ข้อหาทำตัวมีพิรุธ..อิๆๆ แวะมาทักทายครับ
2 พฤษภาคม 2550 17:09 น. - comment id 690556
เลิกแต่งกลอนแล้วนางฟ้าจะได้อ่านไหมคะ
2 พฤษภาคม 2550 18:18 น. - comment id 690599
แต่งกลอนประตูเป็นไง เปลี่ยนแนวเลย
5 พฤษภาคม 2550 10:23 น. - comment id 691605
ไม่ได้อยากทำร้ายใคร แต่เรื่องของหัวใจห้ามไม่ได้ ฉันก้อเจ็บ เธอก้อเจ็บ ... รู้มั้ย แต่ที่ฉันทำร้ายเพราะรักเธอ อย่าบอกให้ฉันจบลงตรงนี้.... เก็บความรักที่ฉันมีจะได้ไหม จะทิ้งมันลงข้างทางก้อไม่เป็นไร แต่อย่าปล่อยให้เหงาใจฉันไม่ยอม ยกโทษให้ฉันนะคนดี ผู้หญิงมือสองคนนี้ ทนไม่ได้ ทนเห็นความเฉยชาของคนไกล บอกฉันสักคำได้มั้ย ว่าเธอเปลี่ยนไปเพราะเกลียดกัน *** ต้องการฟังจากปากเธอว่าเพราะอะไร* บอกฉันที
10 พฤษภาคม 2550 18:53 น. - comment id 693687
เลิกแล้วจาไปอ่านได้ที่ไหนละคะใจคนรอรอรักรอต่อไปนะคะ
10 ตุลาคม 2550 16:48 น. - comment id 768847
รักมากเจ็บมาก ตัดจัยได้ยากไม่รู้ทามไม ยิ่งรักมากรักแบบหมดจัย ยิ่งทามจัยไม่ได้เลยจิงๆ
10 ตุลาคม 2550 16:51 น. - comment id 768853
รักมาเจ็บมาก ตัดจัยได้ยากไม่รู้ทามไม ยิ่งรักมากรักแบบหมดจัย ยิ่งตัดจัยไม่ได้เลยจิงๆ