ฝากรัก

ฝากรักฟากฟ้า


คำว่า....รัก...จักสดใส....หาไหนเหมือน
หากมี....เพื่อน....ที่เข้าใจ  ในรักนั่น
เพื่อนที่ดี....รักนี้คงผูกพันธ์
คำ...รัก...นั้น...ไม่จืดจาง....หรือร้างลา
ทั้งสองเรา....พูดจา....ภาษา....รัก
ได้ประจักษ์...รักจริง....เหมือนดั่งว่า
เปรียบ...ดาว...เดือน...คู่กัน....บนฟากฟ้า
ฝากวาจา....ว่ารักมั่น....อย่าหวั่นไหว				
comments powered by Disqus
  • พิมญดา

    22 กันยายน 2550 09:49 น. - comment id 757710

    11.gif11.gif62.gif62.gif
    หวานจังค้าพี่สาว62.gif
    ฝากรัก ฝากวาจา  ว่ารักมั่น
    คิดถึงกัน  ทุกวัน ฉันฝันหา
    ฝากหัวใจ  ดวงน้อย ล่องลอยมา
    ฝากพี่ริน  ฝากฟ้า  จากคนไกล58.gif
  • sonax0651

    22 กันยายน 2550 10:30 น. - comment id 757725

    รักเอ๋ยรักคำนี้ดีนักหนา
    เคยเป็นยารักษาคนหายไข้
    ด้วยคำรักสะกดทุกคราไป
    ให้หัวใจสะกดรักทุกคำเอย
    1.gif1.gif1.gif36.gif36.gif36.gif
  • 22 กันยายน 2550 11:23 น. - comment id 757774

    มารับฝากค่ะพี่ริน
    แต่มะมีดอกเบี้ยค่ะ
    อิอิ   11.gif
  • whitelily

    22 กันยายน 2550 11:31 น. - comment id 757779

    ร้องเพลง  "รอ"   ภาษารักอยู่เหมือนกันค่ะ....11.gif
  • ดอกรักปักใจ

    24 กันยายน 2550 09:30 น. - comment id 758563

    ฝากรัก......ดอกรัก........คือรัก
    ฝากใจ......ดอกใจ.........คือใจ
  • ฝากรักฟากฟ้า

    30 กันยายน 2550 17:35 น. - comment id 762151

    รักเป็นยาค่ะ  คุนsonex
    ยาพิษ
    ยาใจ
    ยาขม
    ยาดำ
    
    เลือกเอาค่ะ
  • ฝากรักฟากฟ้า

    30 กันยายน 2550 17:37 น. - comment id 762152

    นู๋ป  ปลา  ตากลม...
    รับหน่อยน๊า   ฉงฉานใจหน่อยเถ๊อ
  • ฝากรักฟากฟ้า

    30 กันยายน 2550 17:39 น. - comment id 762154

    ฝากรัก
    ฝากใจ
    ฝากไป
    ฟากฟ้า
    แดนไกล
    
    ...งานนี้...รักข้ามขอบฟ้าค่ะ...
    
    ขอบคุนนะคะคุน...ดอกรัก....
    อืม.....ชื่อนี้...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน