เมื่อดอกรักบาน

ฝากรักฟากฟ้า


The sweet, rustic smell of the rain,
Fills my nose, my head, and my brain.
The springtime showers soak my dress,
The beauty of this day is lost to me,
As the deaf man hears not the melody.
For all Nature's wonders seem so dim,
When I am here, standing next to him.

- Valerie Dawn Keller - 
หอมไอดิน ....กลิ่นฝน .....ทุกหนแห่ง
     รักแสดง ....อิ่มอาบ .....กำซาบใจ
         ละอองโปรย เย็นฉ่ำ ทั่วทั้งกาย
              แต่งามใด...ไม่ถวิล....ไม่ยินยล
ดั่งคนบ้าตาบอดใบ้ไม่ยินดี
    ความงามที่เบื้องหน้าพาหมองหม่น
        ความหอมหวานใดใดไร้แรงดล
            ใจเวียนวน...ยามเคียงอยู่เพียง....เธอ

- ริน ณ ฝักฝาง-				
comments powered by Disqus
  • ครูพิม

    8 มิถุนายน 2551 07:19 น. - comment id 858695

    1.gif
    
    รักไม่รู้จบจริงๆๆค่ะ..
    
    
    324i.gif
    
    Comments for Hi5, Myspace Hi5 Blog บล๊อคส่วนตัว
    
  • ฝากรักฟากฟ้า

    8 มิถุนายน 2551 07:52 น. - comment id 858701

    อะไรๆ ก้อให้จบสิ้นได้  ขออย่างเดียว....ฮี่ๆ  
    เรื่องของหัวใจ...มีใครอยากให้จบ...เนอะ
  • ดาวระดา

    8 มิถุนายน 2551 08:35 น. - comment id 858706

    ทำไงจะจบล่ะครับ
    
    แวะมาทักทายวันสบายๆของหลายๆคน
    ครับ  ไปเที่ยวครับวันนี้
  • ริน-ฝากรักฟากฟ้า

    8 มิถุนายน 2551 12:32 น. - comment id 858751

    ทำเฉยๆ...คงจบไปเองมังค่ะคุณดาวระดา
    
    รักในใจห้าร้อยตอนจบ  14.gif
  • ก่องกิก

    8 มิถุนายน 2551 13:13 น. - comment id 858767

    วันนี้มาในแนวอิงลิช
    3.gif4.gif36.gif36.gif36.gif
  • ช่ออักษราลี

    8 มิถุนายน 2551 22:10 น. - comment id 858969

    โรแมนติกจังเลยค่ะ
    
    36.gif36.gif
  • ริน-ฝากรักฟากฟ้า

    8 มิถุนายน 2551 23:32 น. - comment id 858989

    รินมาแบบนี้นานแล้วนะคะพี่ก้อง  แหม  มัวแต่ไปเที่ยวไฮไฟว์ล่ะสิ
  • กชมนวรรณ

    9 มิถุนายน 2551 07:36 น. - comment id 859084

    11.gifนี่มันดอกคุณนายตื่นสายนี่พี่ริน ไหนอ่ะดอกรักบานว้า หรือว่าบานในใจอีกแย้วว เหอๆๆ36.gif36.gif
  • ...

    9 มิถุนายน 2551 13:37 น. - comment id 859358

    36.gif36.gif36.gif
  • พี่ริน - ฝากรักฟากฟ้า

    9 มิถุนายน 2551 15:01 น. - comment id 859393

    ครือว่า.....ดอกรักบานในหัวใจของ...คุณนายตื่นสาย....ไงคะ  รันต้องมองลึกๆ  หลายมิติหน่อยค่ะ  
    19.gif
  • พี่ริน - ฝากรักฟากฟ้า

    9 มิถุนายน 2551 15:02 น. - comment id 859395

    มะไหร่ดอกกุหลาบจะครบ  9999  ดอกซะทีคะ  คุณ.......  เอ่!!!!!!55.gif
  • จอมกวนเจ้าเก่า

    9 มิถุนายน 2551 16:17 น. - comment id 859435

    รักจบเมื่อตายจาก16.gif16.gif16.gif36.gif36.gif36.gif
  • ริน-ฝากรักฟากฟ้า

    9 มิถุนายน 2551 22:10 น. - comment id 859620

    รักที่มีอยู่นั้น
    หาก...ใจมีรัก...แม้ตายจาก
    รักนั้นจะตามไป
    
    ...จริงแท้แน่นอน  นะสิบอกให่....คุณกวน...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน