เวลา กับ คำขอโทษ

ปุยเมจิกา

+++++++++++++++++++++
     เคยถาม ตัวเอง บ้างรึเปล่า
ว่าชีวิต คนเรา จะยืนยาวแค่ไหน
     หากเวลา ของวันนี้ หมดลงไป
เช้าวันใหม่ ยังเหลือไหม วันเวลา
     เคยทำ อะไร ผิดไว้กับใคร
กล้าขอโทษ เขาไหม หรือไม่กล้า 
     เก็บคำขอโทษไว้ ผ่านไปกับเวลา
จนวันหนึ่ง คงหมดปัญญา ไปขอโทษใคร
++++++++++++++++++++++				
comments powered by Disqus
  • พี่ป๋องปุ๋ยครับ

    25 พฤศจิกายน 2552 22:54 น. - comment id 1068067

    ขอโทษ  อย่าโกรธเคืองเลย
    ผิดไปแล้ว   แก้วตาเอ๋ย
    พี่เฉลย  เอ่ยคารม
    ดวงใจ หมายใจ ภิรมย์
    ใจรัก อยากชมไปทุกอย่าง
    เพลง ขอโทษ เพราะมากเอาไว้ร้องขอโทษนะ
    36.gif
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    25 พฤศจิกายน 2552 23:18 น. - comment id 1068079

    เพราะช่วงเวลาชีวิต
    พรหมลิขิตมาสั้นนัก
    
    ดังนั้นรักกันไว้ดีกว่านะครับ
    30.gif
  • เสมอจุก

    26 พฤศจิกายน 2552 11:24 น. - comment id 1068186

    ยกโทษให้ละ
  • donjuann

    26 พฤศจิกายน 2552 11:53 น. - comment id 1068194

    อ่านแล้วทำให้ได้คิด...
    ต้องกลับไปขอโทษ  หลายคนเลย
    ชอบๆ  ครับ
  • (น้ำตาลหวาน)

    26 พฤศจิกายน 2552 14:11 น. - comment id 1068233

    เยี่ยมมากเลยค่ะ...
    
    42.gif11.gif42.gif
  • เฌอมาลย์

    27 พฤศจิกายน 2552 21:15 น. - comment id 1068584

    อืม ใช่
    
    บางทีเราก็มีทิฐิเกินจะเอ่ยคำ ขอโทษ
    ทั้งที่ใจเราคิด แต่ปากนี่มันหนักอ่ะอ้าไม่ขึ้นอิอิ50.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน