สัตว์โลกแสนรัก...คึกคักเวลาลงเล่น

ปุยเมจิกา


     หนูน้อยนั่ง นับนิ้ว หน้าน้ำนอง
เก็บเกี่ยวกอง โกโก้ ก่อนกุ๊กไก่ 
     หม่ามี้มา มองม้ามีมากมาย
หลากลวดลาย ลิงล่อง ลอยลิ่วลม
     เป็ดป้วนเปี้ยน ปากเปียก ปลายปีกปัก
เข้คึกคัก โครมคราม ขาดขื่นขม
     ช้างชดช้อย ชุ่มชื่น ชิดเชยชม
งูโง่งม งุ่มง่าม งอนงอแง
				
comments powered by Disqus
  • ธันวันตรี

    21 ธันวาคม 2552 22:40 น. - comment id 1077245

    แลหนูน้อยน่ารัก
    วิ่งทายทักสัตว์น้อยใหญ่
    เอ.. เหนื่อยไหม
    จะช่วยวิ่งไล่ แทน อิอิ
    
    สวัสดีครับน้องปุย ^ ^
  • drroyz

    22 ธันวาคม 2552 19:50 น. - comment id 1077644

    ใบบัวบาน บ้านบ่อบัว บนบางบ่อ
    สีสันส่อ สุดแสนสวย แสงส่องสม
    ชูชันช่อ ชูชีพชื่น ชวนชื่นชม
    ดอกดีดก เด็ดดอมดม โดยเด็กดี
  • drroyz

    22 ธันวาคม 2552 19:52 น. - comment id 1077645

    ใบบัวบาน บ้านบ่อบัว บนบางบ่อ
    สีสันส่อ สุดแสนสวย แสงส่องสม
    ชูชันช่อ ชูชีพชื่น ชวนชื่นชม
    ดอกดีดก เด็ดดอมดม โดยเด็กดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน