อันอ้อยตาลหวานลิ้นแล้วสิ้นซาก แต่ลมปากเหม็นปลาร้าน่าใจหาย แต่ละคำล้วนทำให้ปวดใจ ปากคุณอมอะไรไว้น่ากลัว อันหมูหมาเป็ดไก่อยู่ในเล้า ยามลัดพัดพาเอากลิ่นเหม็นไปทั่ว ปากเธอคงอมวัวควายไว้หลายตัว ปศุสัตว์ชัวร์-ชัวร์ในปากคุณ ปากแม่ค้าแปดหลอดยังมอดม้วย มาเจอปากพาซวยช่วยกระตุ้น ทั้งตลาดยังกระเจิงหากเจอคุณ ให้ว้าวุ่นยามคุณด่าน่ากลัวเกรง