เรื่องน่าอาย ของผู้ชายหน้าบาง

..สายลมทะเล..

อันชาตรีเสียจริต สิ้นฤทธี
ด้วยริดสี-ดวงเดิม มันเหิมหาญ
จะนั่งยืนฝืนทาน ทวารบาน
มันเสียวแปล๊บแสบซ่าน ปานจะตาย
ที่ไม่เคยไหนเลย จะรู้สึก
จะคาดเดาเหมานึก นั้นอย่าหมาย
เจ็บต้องแสร้งไม่เจ็บ เพราะเจ็บอาย
เจ็บเจียนตาย ก็ต้องเหน็บ เก็บเข้าไป				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    22 เมษายน 2555 15:34 น. - comment id 1230696

    ไปหาหมอได้แล้วกระมังคะ อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน