แอบรักเธอ

ปุยเมจิกา

.......................ก่อนนอนคืนนี้.......................
..............ขอให้ฉันได้ฝันดีดีจะได้ไหม...................
............ขอแค่ฝันว่ามีเธอเต็มห้วงหัวใจ...............
..............ขอแค่นี้จะมากไปรึเปล่าเธอ....................
.................รู้ว่าเธอมีคนที่เขารออยู่...................
............และฉันก็รู้ว่าเธอยังรักเขาเสมอ................
..............พูดจริง ๆ ที่เข้าไปใกล้ตัวเธอ................
แค่อยากแอบรักตัวเธอไม่ได้เพื่อแย่งเธอจากใคร				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน