มันไม่เคยคุ้มกัน

ปุยเมจิกา

.........จะไม่บอกเก็บไว้คงทำไม่ได้
เพราะสิ่งที่ฝังลึกในใจตอนนี้
ก็คือความอึดอัดทุก ๆ ที
สำหรับเธอคงไม่มีไม่ใส่ใจ
ที่ฉันหลอกตัวเองมาตลอดเพราะเธอ
แต่สิ่งที่ฉันได้พบเจอมันคุ้มกันซะที่ไหน
แค่มองตาเธอก็บาดลึกไปถึงหัวใจ
แต่เธอคงไม่คิดอะไรเพราะยังมีใครอีกคน
จำใจบอกเธอตรง ๆ ตั้งแต่วันนี้
เหตุผลคือไม่อยากให้ชีวิตที่มีต้องสับสน
เมื่อเธอไม่รักฉันก็จะไม่หน้าด้านหน้าทน
ที่จะให้ฉันไปง้อคนอย่างเธอ
........ฉันยอมตาย...........				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน