วันพรุ่งนี้ ไม่ได้มีสำหรับทุกคน.................. บางคนคิดกันไปว่า.......เดี๋ยวรอให้ถึงวันพ่อ วันแม่ก่อนแล้วกัน ค่อยไปหาท่าน บางคนคิดกันไปว่า........คนเรากว่าจะตายอีกยาวไกล รอ 80 ก่อน แล้วค่อย ทำอะไรๆ บางคนคิดกันไปว่า.........ฉันไม่ตายง่ายๆหรอก....... นี่คือ นานาความคิด แต่สิ่งหนึ่งที่ผมพึงจะเตือนทุกคนตามหลักธรรมดาแห่งชีวิตว่า ชีวิตนี้ไม่ได้อยู่ค้ำฟ้า สักวันเราก็ต้องจากเขาไป หรือไม่ เขาก็อาจจากเราไป ที่ทำได้ก็คือ ทำดี ไม่ใช่รอความตายไปวันๆ ตามที่เคยมีคำพูดไว้ว่า ..........เกิดมาทั้งที ทำดีให้ได้..............จะตายทั้งที ทำดีฝากไว้.................... แล้วท่านล่ะคิดอย่างไรกันครับ........... ด้วยความหวังดี
22 กันยายน 2545 22:55 น. - comment id 79273
ง่ะ...!! ให้ข้อคิดดีจังเลยค๊า....อืมน่าจดจำนะ ไม่นึกเลยว่าพี่ต่องเขียนอะคะ(เห็นด้านหน้าชื่อ ก.ประแสร์ (ศิษยาพร) อะคะ...เลยเข้ามาอ่านดู อืมมพออ่านแล้วนะคะ ให้แง่คิดที่เยี่ยมมากๆๆเลยคะ....!! เก่งมากๆๆเลย...!!!
23 กันยายน 2545 08:29 น. - comment id 79351
if tomorow never come
23 กันยายน 2545 14:57 น. - comment id 79479
ขอขอบคุณสำหรับทุกๆความคิดเห็นครับ
23 กันยายน 2545 17:33 น. - comment id 79585
ชีวิตไม่แน่นอน เนาะ อิ อิ
23 กันยายน 2545 22:36 น. - comment id 79785
พรุ่งนี้ไม่มีสำหรับทุกคนในความหมายของผู้เขียนคือ โอกาสใช่ป่าวจ๊ะ...เห็นด้วยนะ
23 กันยายน 2545 22:50 น. - comment id 79799
ครับ ทั้งโอกาส และทุกๆอย่าง จงเริ่มทำดีแต่วันนี้ ก่อนที่จะไม่มีโอกาสทำ