เกลียดจังเจ้าความเหงา ที่ทำฉันเศร้าขนาดนี้ ความเหงาไม่เห็นดี น่าตบสักที ให้สะใจ เกลียดจังเจ้าความเหงา ความรู้สึกงี่เง่า หวั่นไหว ความเหงาสร้างมาทำไม รังจะทำให้ปวดใจ... ...บ้าจัง
2 ธันวาคม 2545 18:26 น. - comment id 98990
มันเป็นวงจรของชีวิตต ..ชีวิตเราก็ต้องมีเรื่องแบบนี้บางครั้งอ่ะคะ เอิ้ก ..ไม่งั้นก็ไม่หนุกอ่ะจิน๊าาาาา ..(แหะๆ ความคิดพิลึกแฮะ) คะ ..น่าจาตั้งกลุ่มประท้วงไล่ความเหงาเลยดีแม่ะคะ หุหุ ----------------------- ออกไป !! ออกไป !! (เหมือนไล่ผีไงๆก็ม่ะรุจิ) อิอิ
4 ธันวาคม 2545 21:23 น. - comment id 99386
เอาเครื่องช๊อตยุงมาช่วยช๊อตเจ้าความเหงา ต้องช๊อตซะให้เข็ด