เจ้าแมงปอน้อย เจ้ากางปีกสวย ช่วยบอกเธอด้วย ฉันคิดถึงเธอ สายลมแสนเย็น เจ้าพัดไปไหน พบเธอช่วยบอกด้วย ฉันคิดถึงเธอ ดอกหญ้าแสนสวย เจ้าสวยจริงเชียว ช่วยบอกเธอด้วย ฉันคิดถึงเธอ ตะวันฉายแสง พบเธอบ้างไหม ช่วยบอกเธอด้วย ฉันคิดถึงเธอ สายฝนเย็นช่ำ เจ้าตกถึงไหน พบเธอที่ใด ช่วยบอกเธอด้วย..ฉันคิดถึงเธอ ดวงดาวฉายแสง เจ้าฉายแสงอุ่น พบเธอบ้างไหม ช่วยบอกเธอด้วย..ฉันคิดถึงเธอ พระจันทร์แสงใส พบเธอที่ใด ช่วยบอกเธอด้วย ฉันคิดถึงเธอ ความฝันเจ้าเอย พบเธอที่ใด ช่วยบอกเธอด้วย ฉันคิดถึงเธอ คืนนี้เธอหลับหรือยัง ฉันอยากบอกว่า ฉันคิดถึงเธอ....
24 เมษายน 2546 23:54 น. - comment id 131019
โห!! ถ้าเค้าได้มาอ่าน. . . ต้องรู้สึกเหมือนที่นกรู้สึก . . .รู้สึกดีมากๆ ที่มีคนคิดถึงมากขนาดนี้. . . =^______^=
25 เมษายน 2546 09:05 น. - comment id 131091
แล้วแม่มดน้อยไม่คิดถึงใครบ้างเลยหรือไงครับผม
25 เมษายน 2546 10:28 น. - comment id 131131
บรรยากาศดีจัง
25 เมษายน 2546 11:54 น. - comment id 131156
น่าอิจฉาคนนั้นจังมีคนคอยเทคแคร์อย่างพี่ไหนจังเลยนะคะ พี่คงรักเขามาก: )
27 เมษายน 2546 16:33 น. - comment id 132015
เจ้าแมงปอน้อย สายลมแสนเย็น ดอกหญ้าแสนสวย ตะวันฉายแสง สายฝนเย็นฉ่ำ ดวงดาวฉายแสง พระจันทร์แสงใส ความฝันเจ้าเอย....ช่วยถามเข้าด้วย คิดถึงใครกัน...ตั้งหลายคน