ขอบพระคุณ พี่พายุ คนนี้มาก ทนลำบาก เผื่อแผ่ แก่น้องน้อย ให้ความสุข ผ่านมา พาใจลอย หายเศร้าสร้อย อิ่มเอม ในดวงแด รักเขามาก อย่างไร ได้แค่รัก อกจะหัก อย่างไร ไม่แยแส รักเขามาก จากใจ ไม่เชือนแช มั่นคงแท้ จะเฝ้ารอ ไม่ท้อเลย
28 เมษายน 2547 14:25 น. - comment id 256051
ด้วยว่ารักมั่นไว้ในใจนี้ แถมภักดีมีให้กันไม่หวั่นไหว รักที่มีคงสมจิตสนิทใน เพราะว่าสองดวงใจมีให้กัน *-*กลอนน่ารักดีค่ะ คู่คุณเป็นคู่รักที่น่ารักมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชื่นชมเสมอนะค่ะ*-*
28 เมษายน 2547 14:54 น. - comment id 256080
... ทุกสิ่งให้ ออกจากใจ ของพี่นี้ สิ่งดีดี พี่มีให้ ได้เสมอ หากไม่พลาด ชาตินี้เรา คงได้เจอ ทุกวันเธอ จะสุขใจ ได้อิ่มเอม
28 เมษายน 2547 17:48 น. - comment id 256244
น่ารักค่ะ อ่านแล้วหัวใจเป็นสีชมพู เหอๆ ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
28 เมษายน 2547 22:37 น. - comment id 256450
มาจู๋จี๋ ผ่านจอ จ๊ะจ๋ากัน ผูกสัมพันธ์ รักมั่น สมดั่งหมาย พี่แวะผ่าน อ่านดู ยังเอียงอาย คู่เคียงกาย พี่สงสัย ไม่เกิดมา สดชื่นหวานแหววทั้งคู่นะครับ
29 เมษายน 2547 00:21 น. - comment id 256514
รอเพียงรอไม่ยอท้อก็ใจคิด รอเพียงมิตรชิดใกล้ใจเราสอง รออย่างงั้นรอย่างงี้ใจเราครอง รักปองดองครองคู่อยู่นิรันดร์