เพียงใจ

มารน้อย

ดุจหุบเขา....... ดุจเมฆา
ดุจม่านหมอก........... ดุจท้องทะเลไกล
ใจฉัน ยังมีใจ.................... อยู่เพียงเธอ เพียงผู้เดียว 				
comments powered by Disqus
  • ..สีน้ำฟ้า..

    11 กันยายน 2547 01:54 น. - comment id 328831

    ดุจหุบเขา ทอดเงา ทาบพิภพ
    ให้เงากลบ กระจาย เพื่อคลายร้อน
    ดวงตะวัน ประกายแสด ทอแดดอ่อน
    เหมือนเธออ้อน ร่ำไร วันไกลกัน
    
    คิดถึงมาก บอกไม่ถูก มากเท่าไหน
    จะเปรียบใจ กับอะไร ได้ทั้งนั้น
    ขอให้รู้ ระหว่างเรา ยังผูกพัน
    คิดถึงกัน กี่มากน้อย .. ยังคอยฟัง
    
    --
    
    แหะ แหะ กระท่อนกระแท่นไปหน่อยนะ
    
    มาอ่านและทักทายค่ะ
  • Robert TingNongNoi

    11 กันยายน 2547 14:04 น. - comment id 329052

     
      ๚ะ๛
    
    size> 
  • มารน้อย

    12 กันยายน 2547 17:10 น. - comment id 329742

    ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาทักทายน่ะคะ 
                งานนี้เป็นงานกลอนเปล่า 
     มารน้อยก็แต่งตามอารมณ์ ตามเพลงที่พาไป 
    หุบเขา  ม่านหมอก  เมฆา  และท้องทะเล
    ความสวยงามและความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ 
    แม้จะโอบกอดเรา ไว้ด้วยสายใยที่อ่อนโยนที่สุด 
    แต่ที่ใดก็ตาม หากมีเธอ ที่รัก อยู่ข้างกาย 
    ใจฉันก็คงผ่อนคลาย.... อิ่มเอมเต็มใจทุกวินาที ...... 
    
  • prajanyimm

    9 ตุลาคม 2547 21:58 น. - comment id 347590

    ดูกว้างขวาง...ดูเวิ้งว้าง...เปลี่ยวเหงา
    
    ดูล่องลอย...ดูแผ่วเบา...โหยหา
    
    ดูแน่วนิ่ง...ดูใจจริง...ศรัทธา
    
    ดุจหุบเขา...ดุจเมฆา...เพียงรักเดียว
  • เสือยิ้มมุมปาก

    30 ตุลาคม 2547 11:03 น. - comment id 360085

    ดุจ..ดุจ..ดุจ..ดุจ..ดุจ..มารน้อย
  • ลักษมณ์

    7 ธันวาคม 2547 20:00 น. - comment id 384526

    ดุจหุบเขา ทอดเงา ทาบพิภพ
    ดุจเมฆา ทาทบ จบแผ่นพื้น
    ดุจม่านหมอก หนอกหนาว พราวกายกลืน
    ดุจท้องทะเลไกล ไหวคลื่น ตื่นเพียงใจ
    
    เพียงใจ
    มารลักษมณ์

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน