>ทำให้หน่อย-คนคอยใจ

นิติ

ทำให้ฉันหน่อยได้ไหม
คนใจร้ายใจดำ น้อยคำหวาน
ห้วงคำอุ่น คำคิดถึง พอประมาณ
ลดหนาวรานสะท้านทรวงลวงอารมณ์
ทำให้ฉันหน่อยได้ไหม
นึกเสียว่าได้บุญ กรุ่น กรุ่นห่ม-
นึกเสียว่าสงสาร ลบซานซม
อยากได้คำชมจากหัวใจ
ทำให้ฉันหน่อยได้ไหม
ไม่ต้องมากมายให้อ่อนไหว
ตามสะดวก ตามความเป็นไป
พอให้ฉันได้หายเศร้าเหงาทรวง
ทำให้หน่อยๆจะได้ไหม
ไม่น้อยไปหรือมากเกิน จนน่าห่วง
ด้วยเหตุทั้งนี้ทั้งปวง
เพราะหลงมาล้วงใจฝากเธอฯ
				
comments powered by Disqus
  • ดาหลา & ปะการัง

    29 ตุลาคม 2547 16:57 น. - comment id 359657

    เห้อ ๆๆ ไป เอา ใจ ฝากใครเค้าไว้ละคะ
    
    
    
    แบบนี้ไนน มีข่างดีแน่เลย  คิคิ
  • ทิกิ_tiki 4895ยังไม่ลงทะเบียน

    29 ตุลาคม 2547 20:36 น. - comment id 359806

    ฝากคนไกลก็ยังงั้นแหละค่ะท่าน
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 ตุลาคม 2547 20:37 น. - comment id 359809

    ทำให้เธอได้เสมอ
    ทุกอย่างที่เธอนั้นขอฉัน
    ไม่ว่าจะเป็นยิ้มหรือความผูกพัน
    ฉันทำให้เธอได้ทั้งนั้นถ้าเธอต้องการ
    
    *-*ทำให้ได้เสมอหละจ๊ะ*-*
  • สาวดำ-รำพัน

    29 ตุลาคม 2547 20:38 น. - comment id 359811

    สาวดำ แวะมาทักทายนะคะ
    กลอนเพราะจังอ่ะค่ะ
    ....................^OO^.............
    
  • ลอยไปในสายลม

    31 ตุลาคม 2547 10:49 น. - comment id 360719

    แวะมาเยี่ยมค่ะ อิ อิ 
    
    ................เหมือนจะอ่านแล้ว .........  
    
    เพระดีค่ะอิ อิ..........

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน