บทกลอนถึงเธอ (ที่จากไป) จากดอยผ้าห่มปก

ยังแคร์

เอนตัวลงนอนบนพื้นหญ้า
ความเงียบบนฟ้า เงียบจนได้ยินเสียงหัวใจกระซิบว่า "ฉันเหงา"
คืนนี้ดาวสวยนะ คล้ายกับฉันได้มาเยือน "บ้านดวงดาว"
เป่ามือตัวเองไล่ความหนาว แต่ยังไม่วายหนาวในใจ
อยากให้เธอมาอยู่ด้วยกันที่นี่
ทักทายดวงดาวทำความรู้จักโลกตรงนี้กับฉันใกล้ๆ
แต่วันนี้เธออยู่ในอีกครึ่งฟ้า ตำแหน่งที่ฉันเองก็ไม่รู้ว่าที่ใด
จึงมีเพียงความทรงจำในใจที่ทำให้ฉันยยิ้มได้ทั้งน้ำตา
ฉันพาตัวเองหนีเธอ แต่ไม่เคยหนีได้
แม้จะอยู่บนโลกส่วนไหนภาพเธอในใจก็ยังคงมีค่า
ดาวกระพริบจากฟ้าไกลย้ำเตือนว่าความเหงาก็สวยได้ในดวงตา
ฉันจึงร้องไห้กับใจแต่ยิ้มกับฟ้า ก่อนยอมให้ความเหงาในดวงตาบอกรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • -`๏’- G e n i 3 -`๏’-

    3 ธันวาคม 2548 11:08 น. - comment id 543392

    ไดอารี่   หนังสือ   มือถือ  กระเป๋า
    กล้องถ่ายรูปอันเก่า ข้าวของเครื่องใช้
    โปสการ์ดจ่าหน้า  ไว้ส่งกลับมาหาใคร ๆ
    แล้ว \"หนีไปให้ไกล จนหัวใจตามไม่เจอ\"
    
    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
    
    หวานกลับมา  แต่พี่กำลังจะไป
    อยากส่ง postcard มาให้นะ แต่ไม่มีที่อยู่อะ
    
    แล้วไว้คุยกันนะ  ต้องไปแล้วจ๊ะ   1.gif
  • แสงไร้เงา

    3 ธันวาคม 2548 08:25 น. - comment id 543453

    อย่าเดินหนีปัญหาซิค่ะ ต้องสู้กะมันค่ะ...36.gif
    
    
    แวะมาทักทายค่ะ....36.gif
    
    เป็นกำลังใจให้ และความหวังดีค่ะ  36.gif
  • ภูตะวัน....

    3 ธันวาคม 2548 14:20 น. - comment id 543510

    
    สมเป็นนักเขียน..มืออาชีพ.
    จริง ๆ น้องหวาน
    
    
    
    
    6.gif
  • สลักเสลา

    3 ธันวาคม 2548 14:38 น. - comment id 543520

    อารมณ์...ความรัก...ความรู้สึก...
    ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ....57.gif....36.gif
  • นู๋เมย์

    3 ธันวาคม 2548 15:42 น. - comment id 543539

    ไม่เป็นไร ไม่เป็นไรหรอก
    ถ้ายังเก็บความรู้สึกดีๆเอาไว้น่ะแต่ว่าอย่าเอาความรู้สึกเหล่านั้นกลับมาทำร้ายตัวเองก็พอ
    สู้ๆนะเพื่อน
    
    
    31.gif
  • เฟี้ยตเตอร์

    3 ธันวาคม 2548 15:57 น. - comment id 543546

    หวัดดี พี่หวาน
  • แก้วนีดา

    3 ธันวาคม 2548 16:12 น. - comment id 543557

    แวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • nig...

    4 ธันวาคม 2548 10:31 น. - comment id 543658

    10.gif
  • ยังแคร์ มิได้ล็อกอิน

    5 ธันวาคม 2548 00:14 น. - comment id 543772

    แสงไร้เงา ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ แต่บางทีการหนี ก็คือการต่อสู้อย่างหนึ่งนะ
    
    -`๏- G e n i 3 -`๏- แง๊ ไม่เอาที่อย฿ไปก่อนเหรอ แงแงแง 10.gif
    
    ภูตะวัน นักเขียนมืออาชีพ เหอๆ ไม่กล้าน้อมรับขนาดนั้นค่ะ เอาเป็นว่านักตั้งใจเขียนแล้วกันนะ แห่ะๆ
    
    สลักเสลา  ขอบคุณมากนะคะ
    
    นู๋เมย์ ขอบใจว่ะแก แล้วเราจะเข้มแข็ง โดยไม่ทรยศความรู้สึกตัวเอง
    
    เฟี้ยตเตอร์ ดีน้อง เป็นไงมั่ง ?
    
    แก้วนีดา  สวัสดีค่ะ
    
    nig... 1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน