รัก ด้วยจิตใจบริสุทธิ์หนึ่งเดียว เธอ อย่าคิดที่จะเทียวหนีจากฉัน ตลอด มาคิดถึงเธอทุกคืนวัน กาล แปรผันแต่ฉันไม่แปรไป จาก เพื่อนสนิทจนคิดเริ่มรัก วันวาน จักฝังใจจดจำไว้ จน ถึงวันที่ฉันจะสิ้นใจ ปัจจุบัน ไซร้อย่างไรก็รักเธอ ขอโทษค่ะ ๆ คือคราวก่อนรีบไปหน่อย ตอนก๊อปลง เลยหายไป 1 บาท ขออภัย ๆ จริง ๆ นะเจ้าคะ