14 กรกฎาคม 2548 22:10 น.

รักแรกพบ...วันฝนตก ?!?

ยังแคร์

สายแล้ว สายแล้ว! โอ้ย...เพราะฤดูฝนบ้าๆ นี่เอง ที่ทำให้ฟ้ามืด และทำให้ฉันตื่นสาย >_< ให้ตายเห่อะ ! วันนี้มีสอบด้วย ยังไงก็โดดไม่ได้สินะเนี่ย ต้องไปโรงเรียน 

ฉันชื่อปอค่ะ ปอที่มาจากแมลงปอนั่นแหละ แต่บางคนบอกว่าน่าจะเป็นแมลงสาบมากกว่า -_- เพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็เพราะวัฒนธรรมเหยียดสีผิวเนี่ยแหละที่ทำให้สาวผิวสีน้ำตาลอย่างฉันพลอยซวยไปซะอย่างนั้น อีกอย่าง...ก็เพราะสีผิวเนี่ยแหละที่ทำให้ฉันโสดอยู่ทุกวันนี้ เฮ้อ! ไม่รู้ผู้ชายนี่อะไรกันนักหนา ดำนิดดำหน่อยก็ถอยซะแล้ว โดยเฉพาะตอนที่ฉันกินแห้วครั้งล่าสุดนะ ...รุ่นพี่ที่ฉันแอบชอบไปบอกกับเพื่อนว่า ไม่อยากเป็นแฟนฉันเพราะฉันอ้วนดำ -_- 

โอ้ย...พูดแล้วอารมณ์เสีย แต่เอาเถอะ...แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาพูดเรื่องสีผิวหรือเนื้อคู่หรอก เพราะฉันกำลังจะไปโรงเรียนสาย และจะเข้าสอบไม่ทันอยู่รอมร่อ 

ฉันต้องวิ่งแล้วล่ะ วิ่งให้สุดชีวิตไปที่ป้ายรถเมล์ ก่อนที่ฝนจะตก เฮ้ย ! นั่นๆ บุญของฉัน รถมาพอดีเลย ว่าแล้วก็กระโดดขึ้นรถเมล์อย่างมาดมั่น ...ชะแว้บ...^^ สวยมากค่ะ ไม่เสียทีเป็นนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน (ไม่เกี่ยวใช่มะ ?) ว่าแต่รถเมล์ตอนเช้านี่มันจะเพิ่มจำนวนหน่อยไม่ได้เหรอไง (วะ) ทำเหมือนคนไทยขาดความอบอุ่นไปได้ ต้องยืนเบียดกันทุกเช้า T_T 

ค่าโดยสารด้วยค่า... 

อ๊าย ! ฉันลืมเตรียมเงินก่อนขึ้นรถ โอย...ต้องรีบหน่อยละ ช้าไปเดี๋ยวโดนกระเป๋ารถเมล์บ่นยาว (บ่นกว่าแม่ฉันอีก) กระเป๋าตังค์...กระเป๋าตังค์อยู่ไหน ? อ้ะ...อ้ะ เจอแล้วใจเย็นนะคะคุณกระเป๋ารถเมล์......ว้ายยย!.....ปั้ก! >_< ..........

โอ้ย ! เจ็บชะมัด คนขับรถเป็นอะไรไปเนี่ยขับเร็วอยู่ดีๆ ก็เบรกซะงั้น (ไม่รู้คนข้างหน้าเป็นไงบ้างกับรอยประทับใบหน้าของฉันที่กระแทกเต็มหลังเมื่อกี้ แต่ฉันโคตรเจ็บ) อ้าว ! เฮ้ย...กระเป๋าตังค์หลุดมือหล่นไปไหนแล้วเนี่ย O_O ตาย...ตายแล้ว มองพื้นรถเมล์ก็เห็นแต่เท้ามนุษย์ จะหาเจอไหมเนี่ย

นี่กระเป๋าตังค์ของคุณใช่ไหมครับ ว้าย....เสียงหล่อ สุภาพบุรุษคนไหนช่วยชีวิตฉันไว้นะ ขาวๆ ตี๋ๆ หรือ คมๆ เข้มๆ กันนะ ต้องหันไปสบตางามๆ สักที...ชะแว้บ...

.................................กอลิล่า -_-

เห่อะๆ เอาน่ะ...อย่างน้อยกอลิล่าก็มีน้ำใจ คนเราตัดสินที่หน้าตาอย่างเดียวได้ที่ไหนกัน

เอ่อ...ขอบคุณค่ะ ดูสิ กอลิล่ายิ้มหวานได้ด้วย (ฮ่าฮ่า) เอาล่ะตอนนี้ฉันก็มีตังค์จ่ายค่ารถเมล์แล้ว คราวนี้กระเป๋ารถเมล์ดุแค่ไหนก็ไม่กลัว..............ว้ายยยย!.......โครม! >_< 

เฮ้ย ! ขับรถภาษาอะไรวะ 

........ภาษาติ๊กมั้งคะคุณคนขับรถ (ตะโกนว่าเค้าถามตัวเองรึยังเนี่ย) คราวนี้ไม่เบรกเฉยๆ แต่เบรกเพราะชนรถคันหน้าใช่ไหมคะ...ซวยซ้ำซากจริงๆ ฉัน...

รอคันหน้านะคะ...ลงก่อนค่ะ ทราบแล้วค่ะคุณกระเป๋ารถเมล์ ลงก็ลงค่ะ T_T แง...วันนี้ฉันต้องไปสอบไม่ทันจริงๆ ใช่มั้ยเนี่ย น่าน...ข้างนอกฝนก็ตก ร่มก็ไม่มี ซวยกว่านี้มีที่ไหน...แต่เอ๊ะ...ฝนตกทำไมไม่เปียกหว่า หรือว่า...

เอ่อ...ขอบคุณค่ะ กอลิล่ามีน้ำใจช่วยฉันไว้อีกแล้วหรือนี่ เช้านี้นี่มันแปลกจริงๆ นอกจากฉันจะตื่นสาย รถชนแล้ว ฉันยังมีโอกาสได้ยืนใต้ร่มคันเดียวกับกอลิล่าด้วย เห่อะๆ (อกตัญญูจริงๆ ฉัน) ^^

คุณเป็นนักเรียนโรงเรียนวิทยาศึกษาเหรอครับ กอลิล่าเริ่มสงสัย

อ๋อ...ค่ะ แต่วันนี้คงไปไม่ทันแน่เลย มีสอบด้วย T_T แล้วฉันจะบอกเค้าทำไมเนี่ย เฮ้อ...คุณท้องฟ้าคะ รีบๆ เทฝนให้มันหมดๆ ซะทีสิ ฝนจะได้หยุด รถจะได้หายติด ฉันจะได้ไปสอบ แง...

แย่เลยนะครับ...ดีนะที่ผมเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว ไม่ต้องเข้าเรียนแปดโมงเหมือนนักเรียนมัธยม 

ง่า...ไม่ต้องทับถมกันก็ได้ รู้แล้วค่ะว่าวันนี้ไปสอบไม่ทันแน่ๆ เฮ้อ...แต่ก็ยังโชคดีนะที่อาจารย์วิชานี้ใจดี ยังคุยกันได้ หวังว่าคงให้ฉันสอบนอกรอบนะ...

เอ่อ...พี่ชื่อโอม...น้องชื่ออะไรครับ น่าน...กลายเป็นพี่น้องกันซะงั้น แต่จะว่าไม่ได้ เพราะเค้าเป็นผู้มีพระคุณ ต้องตอบดีๆ หน่อย ^^ ชื่อปอค่ะ"
 
ชื่อน่ารักนะ...ปอ เต๊ก ตึ๊งเหรอครับ เอ้ย...อีตาบ้า จากผู้มีพระคุณกลายเป็นสุนัขในทันใด แห่ะๆ พี่ล้อเล่นน่ะครับ 

มันต้องอย่างนั้นอยู่แล้วล่ะย่ะ -_-  โอ้ย...เมื่อไหร่ฝนจะหยุดนะเนี่ย การยืนอยู่ใต้ล้มกับกอลิล่าที่กำลังจะแปลงร่างเป็นสุนัขนี่ไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่เลยนะ

น้องเชื่อในพรหมลิขิตหรือเปล่าครับ

ห๊า...อะไรนะคะ! 

แห่ะๆ พี่ก็ถามเล่นๆ น่ะครับ อยากรู้ว่าน้องคิดยังไง 

เฮ้...เฮ้ นี่มันชักจะแปลกๆ แล้วนะคุณกอลิล่า จู่ๆ มาถามผู้หญิงที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกเรื่องพรหมลิขิต อย่างนี้ฉันคิดนะ ฉันคิด...

เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งค่ะ ...เห่อะๆ ตอบมั่วซะเลย ถามอะไรแปลกๆ ดีนัก 

แต่พี่เชื่อเต็มร้อยนะครับ O_O เหอๆ กอลิล่าโรแมนติก พี่เชื่อว่าสักวันหนึ่งฟ้าจะพาคนที่ใช่มาพบกับเรา และเมื่อถึงวันนั้นฟ้าจะกำหนดให้เรารักคนๆ นั้น

แต่ปอว่า...เราต่างหากที่จะเป็นคนเลือกว่ารักใคร ไม่ใช่ฟ้าหรอก เฮ๊อะ...ตัดมุกเลยดีกว่า อย่า...อย่ามาจีบฉันซะให้ยาก ดูซิ...โดนตัดมุกอย่างนี้จะใช้วิธีไหนต่อ

น้องไม่เชื่อในรักแรกพบเหรอ ? ไม่แน่นอนย่ะ ขอส่ายหัวอย่างแรง ทำไมล่ะ ? 

ก็คนเราจะรักกันได้ยังไงล่ะคะ ในเมื่อยังไม่เคยรู้จักกัน มันก็แค่หลงภาพภายนอกมากกว่า

จริงๆ คือฉันกลัวกอลิล่าน่ะ แต่แหม...อย่างนี้ก็แปลว่าฉันสวยล่ะสิ หุหุ >_<

แล้วถ้า...เราขอทำความรู้จักกับเค้าล่ะครับ น้องคิดว่ามันจะทำให้กลายเป็นรักได้ไหม 

เอ่อ...ก็ไม่แน่ค่ะ อ๊าย! อย่านะอย่าพูดประโยคนั้นออกมา ถ้าอย่างนั้น.>_< ง๊า ไม่นะา ห้ามพูด 

พี่ขอเบอร์โทรศัพท์น้องได้ไหมครับ 

ถูกต้องนะคร้าบ...-_-^ การคาดเดาของฉันไม่ผิดจริงๆ นี่นายจีบฉันด้วยวิธีที่ดีแทคมากๆ (ง่ายสำหรับคุณ) แต่ขอโทษ ฉันเป็นสาวเป็นนาง ไม่ให้เบอร์โทรใครง่ายๆ หรอกย่ะ ต้องเล่นตัวซักหน่อย 

ไม่ดีกว่าค่ะ ปอไม่ใช่องค์การโทรศัพท์ เห่อะๆ...มุกของเพื่อนน่ะยืมมา -_-^ 

โห...มุกนี้สุดๆ แต่พี่ขอเถอะนะครับ...เราอุตส่าห์ได้เจอกันทั้งที พี่มีเรื่องอยากคุยกับน้องเยอะเลย


ไม่ดีกว่าค่ะ เล่นตัวกันต่อไป หุหุ 

นะครับ...นะครับ @_@ อ๊าย...นี่อย่ามาทำสายตาอ้อนวอนกับฉันอย่างนี้นะ เดี๋ยวฉันใจอ่อนนะยะ รับรอง พี่ไม่โทรมากวนบ่อยๆ หรอก นะครับ พี่แค่อยากคุยกับน้องเท่านั้นเอง @_@

ง่า...แพ้สายตาแบบนี้อ่า...อย่ามองอย่างนั้นสิ ไม่นะ...ไม่เอา >_< 

ก็ได้ค่ะ...จดไปนะ ใจอ่อนจนได้สิฉัน T_T แต่เอาเถอะ แค่ให้เบอร์คงไม่เป็นไร คุยด้วยความระมัดระวังหน่อยก็คงพอ  แต่แค่โทรคุยนะคะ ไม่นัดเจอนะ เล่นตัวไว้ก่อนพ่อสอนไว้ ...

เอ่อ..ครับ...แค่นี้ก็ขอบคุณแล้ว ^_^  

หึหึ...คิดล่ะสิว่าเดี๋ยวคุยกันนานๆ แล้วฉันจะใจอ่อนยอมให้นัดเจอ ขอโทษย่ะ...อย่างฉันถึงดำแต่ก็หยิ่ง ไม่โทรจีบครบ 1 ปี ไม่มีสิทธิ์ติดย่ะ (ถึงโสดอยู่ทุกวันนี้ไง T_T) เอ้อ...ว่าแต่เมื่อไหร่ฝนจะหยุดตกนะเนี่ย...จะได้รีบๆ ออกนอกร่มสักที...เอ๊ะ! ทำไมป้าคนนั้นมองเราแปลกๆ หว่า.....

..............O_O อ้าวเฮ้ย ฝนหยุดแล้วนี่! แล้วนี่ฉันจะมียืนใต้ร่มกะกอลิล่าทำตุ๊กแกอะไร 

เอ่อ พี่โอม ฝนหยุดแล้ว เดี๋ยวปอไปก่อนนะคะ รถติดขนาดนี้ คงต้องเดินไปโรงเรียน 

หือ ? ฝนหยุดแล้วเหรอเนี่ย ตายเลย พี่คุยเพลินไปหน่อย ขอโทษนะครับ พี่ไปส่งที่โรงเรียนไหม 

น่าน...อย่างที่คิดไม่มีผิด แต่อย่าหวังเลยจ้า...เมื่อข้าพเจ้าจะเล่นตัวแล้ว ต้องเริ่มเล่นเสียแต่เนิ่นๆ ดูซิจะจีบเราได้สักกี่น้ำ ไม่เป็นไร ปอเดินไปเองได้ ไปก่อนนะคะ 

ดะ...เดี๋ยวครับ 

แว้บ...ไม่ฟังแล้วจ้า วิ่งให้เร็วปานฟ้าผ่า แน่จริงก็ตามมาสิ หุ๊ๆๆ แหม...เช้านี้นี่มันวุ่นวายจริงๆ น้า แต่ก็ขำดี มีกอลิล่ามาจีบ นี่ถ้าอาจารย์รู้ว่าฉันโดดสอบมายืนใต้ร่มกับผู้ชายสองต่อสองนี่คงไม่ให้สอบนอกรอบแน่ๆ เลย แต่ก็แปลกแฮะ...ผู้ชายอะไร เฉิ่มชะมัด วิธีจีบหญิงก็มาแบบแปลกๆ มาพรหมลิขิตอะไรไม่รู้ นี่ถ้าไม่ถือว่าตอนแรกเค้าช่วยเราไว้นะ มีหวังคิดว่าเป็นผู้ชายโรคจิตแหงๆ...



........................^_^


 

ไม่เอาน่ะ ไอ้ปอ...แอบยิ้มอะไรคนเดียว กอลิล่ามาจีบแค่นี้ต้องแอบยิ้มด้วยเหรอ ไม่เอาน่า...ทำเหมือนไม่เคยมีคนมาจีบไปได้ (ถึงจะเคยเมื่อนานมาแล้วก็เถอะ) อย่ายิ้มนะ อายเค้า เดี๋ยวเค้ารู้แกวว่าเราแอบเขิน....แต่แห่ะๆ ตอนนี้ไม่มีใครเห็นนี่หว่า ยอมยิ้มก็ได้ ^_^ ก็นายกอลิล่าตลกจริงๆ นี่นา ยิ่งตอนทำหน้าอ้อนๆ นะ แอบมีแววน่ารักให้ใจอ่อนเหมือนกัน เอ๊ะ... massage มา นายกอลิล่าแน่ๆ ดูซิจะมีสำนวนหวานๆ ขำๆ มาอีกไหมน้า...

น้องปอครับ เมื่อกี้จะบอกว่าพี่ขอโทรไปหาน้องพรุ่งนี้ตอนบ่าย เพื่อขอความเห็นเรื่องพรหมลิขิตมาทำวิทยานิพนธ์น่ะครับ เผอิญวันนี้พี่ต้องไปธุระกับแฟนพี่ก่อน ยังไงถ้าไม่สะดวกช่วยโทรกลับมาด้วยนะครับ...จาก พี่โอม


......................?!?............-_-.....

อืมมมม................ T_T แง....				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟยังแคร์
Lovings  ยังแคร์ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟยังแคร์
Lovings  ยังแคร์ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟยังแคร์
Lovings  ยังแคร์ เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงยังแคร์