21 ธันวาคม 2548 00:04 น.

ดูเธอเปลี่ยนไปนะ รู้ไหม

เด็กตรัง

บทเพลงที่เธอ ให้ฉันฟัง คำว่ารักที่เธอนั้นชอบบอกกันตอนพบหน้า แต่แล้วทำไมมาวันนี้   เธอกลับเปลี่ยนมันไปทุกอย่าง   จากเพลงที่ให้ฉันฟัง      คำรักที่เธอนั้นบอกกับฉันคนเดียว มาวันนี้เธอเปลี่ยนไปให้เขาหมดทั้งสิ้น  เธอรู้ไหมบางครั้งที่เธอนั้นพูดถึงเขา    ถึงฉันจะไม่แสดงออกว่าไม่พอใจ  แต่เธอก็น่าจะรู้ว่ามันสมควรหรือเปล่า       
เขาบอกกับเธอว่าเธอไม่ขยันเรียน   เธอก็กลับเครียดได้ถึงขนาดนั้น
ยังมาพาลกับฉันอีก   ฉันก็เป็นของฉันแบบนี้ บ้าๆๆ บอกว่าจะคบคนอื่น แต่ฉันก็ทำไม่ได้ ทำไมถึงเธอชอบพาลโกรธแล้วยังโมโหใส่ฉัน  ทั้งๆก่อนหน้านี้เธอบอกว่าเธอรับได้ทุกอย่างที่ฉันเป็น  หรือเป็นเพราะเขาคนนี้ใช่ไหม ที่เข้ามาในชีวิตเธอ   ทำให้เธอเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ คนที่ทำให้เธอเครียดมากถึงพาลกับฉัน   ฉันรู้ว่าเธอคิดยังไงกับเขา   ฉันรู้ว่าเธอก็รักเขามาก อย่างที่ฉันรักเธอ  แต่ทำไมละ ทำไมเธอถึงไม่บอกกับฉันตรงๆเรื่องของเราก็จะได้จบลงเสียที          เธอกับเขาก็ได้ครองรักกันอย่างที่หวัง   เขาคนนั้นดูเหมือนจะเข้าใจเธอมากกว่าฉันเสียอีก  ดูเหมือนฉันซึ่งเป็นคนรักเธอ จะไม่เข้าใจอะไรเลยเกี่ยวกับตัวเธอ  
นี้หรือ คนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนรักของเธอ  บางทีฉันคิดว่าฉันไร้ตัวตนสำหรับเธอด้วยซ้ำไป  เธอกังวลใจที่เธอกับเขาทะเลาะ งอนกันฉันก็บอกวิธีง้อ    อะไรต่อมิอะไรอีกมาก  ฉันนี้มันโง่หรือบ้ากันแน่ ที่ทำแบบนี้ แต่มันก็สุขใจที่ได้ทำ   
ถึงแม้ว่า ความเจ็บปวดจะตามมาทีหลัง ขอแค่ตอนนี้มีเธออยู่ใกล้ๆ ต่อไปถึงเธอจะเดินจากฉันไปฉันก็ไม่เสียใจที่ในครั้งหนึ่งชีวิตนี้ ได้รักผู้ชายดีๆอย่างเธอ

    สุดท้าย    สัญญานะว่าถ้าวันใดผู้หญิงคนใหม่ที่เธอเลือกนั้นทำให้เธอเจ็บช้ำ เธอต้องนึกถึงฉันเป็นคนแรก แล้วฉันคนนี้จะเป็นคนดึงผ้าเช็ดหน้าคอยซับน้ำตาเธอ หากถ้าเธอหายเมื่อไร  ผ้าเช็ดหน้าผืนนี้ก็จะพร้อมปล่อยเธอไปให้กับเขาคนนั้นที่เป็นตัวจริง  ของเธอ				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟเด็กตรัง
Lovings  เด็กตรัง เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟเด็กตรัง
Lovings  เด็กตรัง เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟเด็กตรัง
Lovings  เด็กตรัง เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงเด็กตรัง