12 กรกฎาคม 2550 18:51 น.

ทฤษฎีของล๊อตเตอรี่กับความรัก

โคลอน

1.อย่าซื้อล๊อตเตอรี่ เพียงเพราะว่าถึงกำหนดวันหวยออก...ประมาณว่าเผื่อฟลุ๊ค...อาจจะถูกรางวัล...แต่ที่ไหนได้เมื่อคิดเป็นเปอร์เซ็นมาคนที่ถูกรางวัลมีเพียงไม่กี่คน

2.อย่าซื้อล๊อตเตอรี่ เพียงเพราะตามกระแส เห็นคนอื่นซื้อเลยซื้อตามเค้า....ไม่อยากตกเทรนด์...สุดท้ายคุณจะสูญเสียความเป็นตัวเองไป

3.อย่าซื้อล๊อตเตอรี่ เพียงเพราะหมอดูทักว่า...งวดนี้คุณจะมีโชค...เพราะหมอดูก็คู่กับหมอเดานั่นแหละ ถ้าเชื่อมากลำบากกระเป๋า

4.อย่าซื้อล๊อตเตอรี่บ่อย เพราะมันจะค่อยๆกัดกร่อนศีลธรรมในใจคุณให้อ่อนแอจนถึงขั้นหัวปักหัวปำ และถูกมอมเมาไปในที่สุด

5.แต่จงซื้อล๊อตเตอรี่ เมื่อคุณเกิดแรงดลใจ ว่า ใบนี้ล่ะใช่เลย...อาจจะไม่มีเหตุผล...ไม่มีการกำหนดล่วงหน้า...ท้ายที่สุดแล้ว คุณอาจจะถูกรางวัลใหญ่ รางวัลเล็ก หรือ ไม่ถูกเลย แต่อย่างน้อยคุณก็ใช้ความมั่นใจในเวลาที่เหมาะสมไม่พร่ำเพรื่อของตัวเองในการเลือก เจ็บตัวน้อยกว่า การเลือกแบบอื่นตั้งเยอะ

ปล.ทฤษฎีนี้คิดขึ้นได้ตอนที่มี จดหมายลูกโซ่เวียนมาลงที่บ้านให้ พิมพ์และส่งต่อ 29 ฉบับ จากนั้นให้ไปซื้อล๊อตเตอรี่เลขที่ชอบ ภายใน7วันจดหมายต้องไปจากมือคุณแล้ว...ถ้าไม่ทำตามจะพบกับ.......(คล้ายๆจะเป็นคำแช่งและคำขู่กรายๆ)
ไม่รู้เหมือนกันว่า ได้ที่อยู่มาจากไหน...ไม่มีชื่อผู้ฝากส่งและพิมพ์หน้าซองมา...เช้านั้นเราก็ฮัมเพลง...***เธอคือใคร***(จะมีใครไหมที่มาเปลี่ยนชีวิตของฉัน เธอคือใคร )พอไปเปิดกล่องจดหมาย โป๊ะเช๊ะ เลย จดหมายปริศนาอ่านไปก็ หลอน มาก...ถ้าเป็น ฟอร์เวิดเมล์เราจะไม่คิดมากเลยแต่นี่เป็นจดหมายมาลงที่บ้าน...ในใจก็คิดถ้าขืนทำตามก็ไปสร้างความลำบากใจให้คนอื่นอีก ก็เลยตัดสินใจเอาจดหมายฉบับนั้นใส่ซองเปล่าไม่จ่าหน้าหย่อนลงไปในจดหมาย...นี่ก็ครบ 7 วันตามคำแช่งแล้วเราก็ยังปกติดีอยู่....ไม่เจ็บไม่ไข้...ไม่ป่วย...ไม่.....อืม ละไว้ในฐานที่เข้าใจนะคะ

มีใครเคยเจอลักษณะแบบนี้มั๊ยคะ แล้วคุณแก้ปัญหายังไง				
Calendar
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟโคลอน
ไม่มีข้อความส่งถึงโคลอน