เสียงกึกกัก ตอนเที่ยงคืน

ปุยเมจิกา

.............................................
เสียงแว่วหวีด กรีดร้อง สยองเกล้า
ทำเอาเรา ขนลุกซู่ อยู่ไม่ไหว
เสียงกึกๆ กักๆ มาแต่ไกล
มันอะไร วะนี่ ช่างน่ากลัว
ตอนนี้ก็ เที่ยงคืน พอดีเป๊ะ
เจอเละๆ ซักที คงปวดหัว
เสียงก๊อกแก๊ก ดังก้อง มาจากครัว
ขึ้ขึ้นหัว เพราะเมิงเลย ไอ้แมวเวร				
comments powered by Disqus
  • พงพันนา

    20 พฤศจิกายน 2552 19:06 น. - comment id 1066298

    สีเหลืองกับสีเขียวมะนาวอ่านยากคะ
  • อัษ สายน้ำไหล

    20 พฤศจิกายน 2552 20:20 น. - comment id 1066318

    ครับผม....
    มาทักทายกันนะ...
    31.gif1.gif
  • donjuann

    21 พฤศจิกายน 2552 21:24 น. - comment id 1066728

    555   แอบขนหัวลุกตามเลยครับ  ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน