เมื่อความเหงา เข้ามาใกล้หัวใจ ความอ่อนไหวก็เริ่มถามหา กับความห่วงที่โดนห่างจากเวลา ราวกับว่า ค่าในตัวหมดลงไป น้ำตาผสมโซดา แก้วนี้ คงจะดีกว่าน้ำใจที่ห่วงหา เพราะว่าเหล้า คือเพื่อนยามมีน้ำตา กับผ้าเช็ดหน้ายามเหงาเดียวดาย เขาจะห่วงเราบ้างไหม เขาจะรู้หรือไม่ว่าเรา ใจจะขาดหาย เขาจะรู้หรือไม่ว่าเราเจ็บปางตาย เราจะทนได้เพราะใครในวันนี้ เห็นภาพเก่า ล่องลอยในเงารัก เหมือนปีกหัก เกินว่าจะอยู่นี้ ที่ทนอยู่เพราะรักหลอกคนดี เจ็บบกว่านี้ก็ทำได้เพราะรักเธอ ========== กวีบ้านไร่ ในวันเหงา
2 กุมภาพันธ์ 2553 01:40 น. - comment id 1094644
อย่าดื่มมากนะคะ เมาเหล้าแล้วยังเมาชีวิตอีก
2 กุมภาพันธ์ 2553 02:31 น. - comment id 1094647
หัวใจไม่มีวันเหงา ขอเพียงเราอยู่เคียงข้างกัน ท้อได้ แต่อย่าถอยนะเพื่อนคนดี.
2 กุมภาพันธ์ 2553 08:24 น. - comment id 1094704
ตอบคุณ ปรางทิพย์ ขอบคุณที่ห่วงกันครับ แต่กวีบ้านไร่ ไม่เป็นไรครับ Knight must to has scar. The Winner will never cry when be defeated.
2 กุมภาพันธ์ 2553 08:29 น. - comment id 1094706
ตอบ คนไม่มีหัวใจ When i have some sun light on morning This is mean a new life for me I will change when win change .........My tear finish I will steart new life..... Thanks a friend of mine. I am wiating power life from you , Good friend in Finland.
2 กุมภาพันธ์ 2553 12:12 น. - comment id 1094780
กินเหล้าแกล้มน้ำตา
2 กุมภาพันธ์ 2553 18:01 น. - comment id 1094999
ขอบคุณครับ คุณเฌอมาลย์
2 กุมภาพันธ์ 2553 23:38 น. - comment id 1095180
มามะ กระแทกดื่มให้ลืมเธอกันดีกร่า
3 กุมภาพันธ์ 2553 11:56 น. - comment id 1095349
กระแทรกดีกรีเบาๆ คงดีนะครับ