ก็ลมมันเย็น

บุญเพิ่ม

ก็ลมมันเย็น
ลมพัดโชยประจำนั่งลำบาก
ช่างยุ่งยากยามลุกก็ทุกข์เข็ญ
ถูกโรคเข้าครอบงำยืนจำเป็น
ลมพัดเย็นแล้วเราสุดเศร้าใจ
เขามีแต่สุขสมยามลมพัด
เราอึดอัดจริงแท้ยากแก้ไข
เขาเริงร่าถ่ายคล่องปล่อยว่องไว
เราถ่ายไปปวดปร่าทุกนาที
จำต้องเดินเชิดหน้าไปหาหมอ
เพื่อจะขอเอายาเสริมราศี
หากลมเย็นแห้งหายสบายดี
ในโลกนี้ใครจะเยาะหัวเราะเรา!ฯ
                               อริญชย์
                         ๕/๑๐/๒๕๕๕				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    5 ตุลาคม 2555 08:10 น. - comment id 1247883

    
    
    อิอิ เดี๋ยวก็หายค่ะ ได้นั่งแหละ 
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • กวีปกรณ์

    5 ตุลาคม 2555 08:17 น. - comment id 1247889

    19.gif20.gif41.gif41.gif41.gif
    
    สุดยอด อ่านแล้วไม่กล้าเบ่งเลย
  • บุญเพิ่ม

    5 ตุลาคม 2555 23:05 น. - comment id 1248215

    หมอบอกว่า คนเรามีริดสีดวงกันทุกคน  ต่างแต่ว่าใครจะโตจนทรมานเท่านั้นเอง
    
    ฮ่า ฮ่า
    
    
    ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมเยือนจ้ะ
    
    29.gif36.gif29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน