ต่อเทียน

เสี้ยว

"ตัวเทียนนั้นไม่ได้ต้องเสียอะไรเลยมิใช่หรือ 
ถ้าจะเอามาต่อเทัยนอีกเล่มให้สุกสว่างขึ้นมา"				
comments powered by Disqus
  • ปั้น EncodeO

    14 พฤษภาคม 2546 03:10 น. - comment id 138129

    จงเป็นดั่งเทียนที่ต่อเปลวไฟให้เทียนอีกหลายๆเล่ม ให้ห้องทั้งห้องสว่างไสวขึ้นมา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน