อัปรีย์แมน

ปุยเมจิกา

.....  อันผู้ชายตบัดสัตย์เหมือนหมัดหมา
ถึงหน้าตาดีแค่ไหนใจเหมือนผี
ควงคนโน้นคนนี้เล่นแม่งอัปรีย์
จีบคนนั้นคนนี้ที่ชาติหัว..วย
.....  คุณคิดว่าเป็นผู้ชายคนเดียวในโลกเหรอ
ที่จะเผลอเรอทิ้งใครไอ้หมาซังกะบ๊วย
ไอเหี้...ไอสัตว์ ไอหน้ากระบวย
ไอผู้ชายฉวยโอกาสชาติอัปรีย์แมน				
comments powered by Disqus
  • โชลี่

    20 กันยายน 2545 18:43 น. - comment id 78347

    สะใจดีนะ
  • monki

    20 กันยายน 2545 20:07 น. - comment id 78404

    อ่านกลอนของตัวเองแล้วเค้ารู้สึกกระชากๆ ไงไม่รู้
    
    บอกได้คำเดียวว่า แรง!!
  • ปุยเมจิกา

    21 กันยายน 2545 15:40 น. - comment id 78699

    คิดได้ไงวะตรงจริง ๆ
  • ปุยเมจิกา

    21 กันยายน 2545 15:40 น. - comment id 78700

    คิดได้ไงวะตรงจริง ๆ
  • จังงัง

    22 กันยายน 2545 22:29 น. - comment id 79259

    โห ดุจัง
  • ทามากุ๊ดจิ

    15 มิถุนายน 2546 17:40 น. - comment id 144682

    ขอแสดงความนับถือ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน