คิดถึงคิดถึงใจแทบขาด แต่ไม่อาจไปเยี่ยมและถามไถ่ คิดถึงทุกครั้งยามหายใจ คิดถึงและห่วงใยทุกเวลา ***พอละ มีเวลาน้อย คงไม่ว่ากันเนอะ
2 พฤศจิกายน 2549 13:24 น. - comment id 622620
คิดถึงใครน้า อิอิ แอบมาดูคนคิดถึงกัน อิจฉาด้วยจิ อิอิ
2 พฤศจิกายน 2549 13:34 น. - comment id 622624
คิดถึงเธอทุกครายามผ้าขาด ใจไม่อาจหักห้ามรีบตามหา อยู่ไหนหนอคนดีพี่ตามมา ช่างเย็บผ้าคนดี...ที่ปากซอย..อิๆๆ
2 พฤศจิกายน 2549 13:42 น. - comment id 622629
ยังไม่หายคิดถึงเลย
2 พฤศจิกายน 2549 14:39 น. - comment id 622648
คุณแมวคราวขา...ผ้าที่ขาดง่ะฝีมือน้องศรรกราเองแหละ ไหน ๆ ก็ขาดแล้วให้น้องศรรกเถอะ เอาไว้กอดแทนตัวพี่แมวไง ฮิ ฮิ ฮิ (ไม่ได้ตัว ดมกลิ่นก็ยังดี) อ้าวประชุมต่อ ไปละ บาย บาย เดี๋ยวเจอกัน
2 พฤศจิกายน 2549 14:53 น. - comment id 622659
-แหะๆ..คุณศรรกราอย่าพูดเล่นงี้จิครับ.. เค้ากลัว....เดี่ยวไม่เอาถั่วต้มมาฝากแล้วแหละ...ฮือออ... (ไปจ้างร้านปากซอยเย็บให้ดีกว่า.. )
2 พฤศจิกายน 2549 15:30 น. - comment id 622679
ตอนลืมหายใจจะยังคิดถึงอยู่หรือป่าวคะ.. มาแซวค่ะ..
2 พฤศจิกายน 2549 16:10 น. - comment id 622703
คิดถึงใครและอะไรไม่มีเหตุผลเน๊าะ
2 พฤศจิกายน 2549 16:32 น. - comment id 622721
ใครหนอที่พี่คิดถึง.... ใครหนอที่พี่รำพึงหา ใครหนอที่พี่รักตรึงตรา ใครหนอที่พี่ว่ารักกัน ......... กิมจิจังเป่าอ่ะจ๊ะที่พี่คิด ใช่น้องหรือเป่าที่ยังติดในความฝัน หุหุ รู้สึกผิดอยู่นิดนิดเหมือนกัน แต่คงไม่เท่าคนสำคัญคนนั้นที่พี่เฝ้ารอ
2 พฤศจิกายน 2549 20:15 น. - comment id 622821
มาแอบดูคนคิดถึง เฝ้าคะนึงถึงใครหนอ เฝ้าตามถามเคลียคลอ โอ้ละหนอคิดถึงใคร