เขียนจดหมายกล่าวนำถึงคุณฤกษ์ คุณเคยเอ่ยบอกว่าถ้าหากเศร้า อ้อมกอดคุณแสนอุ่นละมุนเบา อยากให้เจ้ามอบใจให้สักที อยากเรียนคุณ ณ ที่ตรงนี้หน่อย ลองค่อยค่อยอ่านดูให้ถ้วนถี่ อ่านแล้วอย่าวิ่งหนีมันไม่ดี ขอเวลาห้านาทีดีมั้ยคุณ ลูกพ่อขุนแบบคุณคงใจกว้าง อย่าทิ้งร้างอ่านแล้วจงเกื้อหนุน ตัวฉันนี้มีหนี้ให้เจือจุน ขอพ่อคุณเมตตาฉันคนดี หนี้ไม่มากเพียงแค่ห้าล้านเศษ ไม่ต้องช่วยแค่เศษนะคุณพี่ ขอไม่มากห้าล้านคงจะดี เพราะเห็นพี่ใจดีมีเมตตา
23 พฤษภาคม 2551 20:34 น. - comment id 852916
... เอ่อ สาวดำค่ะ ไม่ใช่พี่ฤกษ์ ที่สำคัญ ม่ายมีตั้งให้ยืมด้วยอ่ะ อิอิ ... แวะมาวุ่นวายนะคะ
23 พฤษภาคม 2551 21:04 น. - comment id 852937
ฤกษ์เอ๋ยฤกษ์เบิกความตามท้องเรื่อง ช่วยปลดเปลื้องหนี้หน่อยนะทูนหัว แค่ห้าล้านงานนี้ไม่น่ากลัว พ่อทูนหัวคงล้านบานตะไท .....อิอิ...สม
23 พฤษภาคม 2551 21:09 น. - comment id 852940
ห้าล้านพอ..หรือเพือน..มาเตือนถาม เห็นบอกเบ๊นซ์..คันงาม..ส่งไม่ไหว บ้านราคา..สิบล้าน..อีกนั่นไง ธนาคาร..จะยึดไป..ในไม่ช้า ห้าสิบล้าน..กำลังดี..อย่าผลีผลาม เก็บเผื่อยาม..ปรับปรุง..สนามหญ้า เตรียมขุดสระ..ว่ายน้ำ..อีกหน่อยนา ยามเหนื่อยล้า..ได้ว่ายน้ำ..ให้ฉ่ำใจ... แวะมาเป็นพยานจ้า....
23 พฤษภาคม 2551 21:23 น. - comment id 852962
สงสารฤกษ์เพื่อนรักเป็นนักหนา โปรดรีบมาแก้ต่างอย่างด่วนจี๋ ก่อนจะเป็นผู้ร้ายมีหมายคดี ข้อหาที่หลอกสาวนอนหนาวใจ
23 พฤษภาคม 2551 23:33 น. - comment id 852996
เงินห้าล้านที่จริงก็มากโข แต่ใช่เรื่องใหญ่โตให้แตกตื่น พอรับไหวมิใช่จะเต็มกลืน ปลาไหลลื่นแคล่วคล่องต้องลองดู ประการแรกเรื่องขอเพื่อใช้หนี้ กรณีอย่างนี้มิใช่หมู ธุรกิจล้มคว่าหมดค้ำชู ต้องเรียนรู้ฟื้นฟูทำร่วมกัน หาเครดิทธนาคารมาสานต่อ เจ้าหนี้พอจะประนอมสมานฉันท์ ระยะยาวร่วมด้วยเราช่วยกัน คงสานฝันให้สำเร็จจนเสร็จการ เรื่องหัวใจไว้ก่อนในตอนนี้ เหตุด้วยมีทุกข์เร้าตามเล่าขาน อีกสิบปีไม่สายจนถึงคลาน คงเบิกบานหมดหนี้เรามีเรา เริ่มด้วยขายน้ำเต้าหู้ กับปลาท่องโก๋ อิอิ
24 พฤษภาคม 2551 08:11 น. - comment id 853039
ลูกพ่อขุน ที่ว่าขุนน่าจะเป็นขุนแผนซะมากกว่า มีบุญคุณต้องทดแทน มีความแค้น(อุ๊ย! ไม่ใช่) มีหนี้สินต้องชำระกันนะครับ ไปรับปากตกลงไว้แล้ว เดี๋ยวจะรับเป็นทนายให้หากลูกหนี้เบี้ยว
24 พฤษภาคม 2551 08:54 น. - comment id 853047
สรุปได้ยังละมล..
24 พฤษภาคม 2551 10:32 น. - comment id 853060
เรียนคุณชัยชนะ .. ลูกพ่อขุนฯ ข้องเกี่ยวขอเอี่ยวหนี้ แต่ฉันนี้ต่างสถาบันพลันสงสัย เงินห้าล้านบานเบอะหากเจอะใคร เขาจะให้หรือเปล่าหนี้เก่ามี หนี้ของฉันมันไม่เหมือนของใคร จำเป็นต้องชดใช้...ด้วยใจนี่ แม้นเมตตากรุณามาช่วยที ช่วยผ่อนหนี้สักนิดคิดเอาบุญ สุโขทัยฯ ใครเวียนมาเขียนอ่าน โปรดสงสารจุนเจือและเกื้อหนุน เพียงหัวใจดวงน้อยค่อยทำทุน อย่าแพ้ลูกพ่อขุนฯ เรื่องวุ่นวาย แลคนไกลชัยชนะนั่นประกาศ "ตนสามารถปราดเปรื่องเรื่องเสียหาย" คุยกระทำชำระหนี้อย่างคลี่คลาย ยอดทนายใจบุญจิตสุนทาน หนี้หัวใจใครก่อคงเกินเกี่ยง บอกทนายอย่าเสี่ยงคิดเลี่ยงสาส์น อันปัญหาคราก่อนยามย้อนกาล เห็นตั้งนานกว่าที่จะมีชัย
24 พฤษภาคม 2551 12:24 น. - comment id 853109
สวัสดีพี่ขุนฤกษ์ กะพี่แม่มดฯ .... แจกการ์ดมะไหร่อย่าลืมเอมนะคะพี่ ...
24 พฤษภาคม 2551 12:27 น. - comment id 853111
หนี้รักหน่วงหนักเกินแก้ไข........... หนี้หัวใจดอกเพิ่มพูน....... ทบดอกพอกต้นทุน เวลาคูณท่วมหัวใจ ลูกหนี้คนนี้ยอม ทบดอกพร้อมส่งไม่ไหว คงมีแต่หัวใจ มอบไว้ให้..ใช้หนี้เธอ