อนาคต.. กอดเงินเดือนบนคาน

ปุยเมจิกา

+++++++++++++++++++++++++++++++++
      ว่ากันว่า สาวทันตะ รักสันโดษ
เพราะว่าโสด สนิท ไร้คู่หมาย
ในคณะ นั้นแทบ ไร้ผู้ชาย
แล้วจะมีแฟนได้อย่างไรกัน
     บางคนก็ เป็นชาย ใจเป็นหญิง
หรือตีฉิ่ง ซะเลย ดีไหมฉัน
ที่เหลือก็ เป็นไม้ ป่าเดียวกัน
ชีวิตฉัน คงไม่พ้น อยู่บนคาน 
++++++++++++++++++++++++++++++++				
comments powered by Disqus
  • k.wattana

    19 ธันวาคม 2552 01:50 น. - comment id 1075857

    จะหาคนที่รักนั่นมี แต่จะหาคนที่ภักดีนั่นไม่มีในโลกนี้
  • ตั ว เ ล็ ก

    19 ธันวาคม 2552 07:54 น. - comment id 1075869

    อิอิ ^^
    
    ในคณะก็มีสาวล้วนๆเหมือนกันเลยค่ะ
    มีดาว  กับดาวเทียม
    ไม่มีเดือนเล้ยยย
    
    36.gif11.gif
  • เสมอจุก

    19 ธันวาคม 2552 08:13 น. - comment id 1075876

    อันดนตรีมีคุณทุกอย่างไป
    ดนตรีไทยของเราก็เข้าที
    
    จะฉิ่งฉับกรับกลองและฆ้องโหม่ง
    ใบบัวจงเลือกใช้ให้สุขี
    แต่ทว่าถ้าจะให้ดูดี
    ลองมองมาทางนี้สักทีมั้ย
    
    
    ขำๆนะน้อง
  • ตั ว เ ล็ ก

    19 ธันวาคม 2552 08:37 น. - comment id 1075888

    พี่เสมอจุก
    
    ถ้าจะไปรำวงเพลง บูชานักรบเนี่ย
    เค้าต้องใช้เครื่องดนตรีอะไรบ้างคะ
    
    หรือพี่ใบบัวว่า อนาคต ไม่ต้องใช้เครื่องดนตรี
    ไม่มีรำวงมาตรฐาน  มีแต่รำคานแทน
    
    30.gif  ขำๆด้วยค่ะ
  • เสมอจุก

    19 ธันวาคม 2552 09:53 น. - comment id 1075909

    คห 4
    ตัวเล็ก ..... รู้แต่ท่ารำ ผู้หญิงท่าล่อแก้ว
    ผู้ชายท่าขอแก้ว
    จะรำมั้ยจะสอนให้ฟรีๆ
    
    หมอฟันล่ะครับ งามแสงเดือนสักเพลงมั้ยครับ
  • ประทาน

    19 ธันวาคม 2552 10:38 น. - comment id 1075924

    น้องใบบัวครับ..ลองแวะมาแถวๆนี่สิครับ..รับ
    รองไม่มีไม้ป่าเดียวกันหรือตีฉิ่งให้เมื่อย
    หรอกครับ..เป็นตัวจริงเสียงจริงทั้งนั้น..ครับ
    เป็นหมอฟันก็ดีแล้วครับ..อนาคตเราต้องไป
    พบหมอฟันแน่ๆแหละครับ..
    
    ให้กำลังใจครับ
  • โคลอน

    19 ธันวาคม 2552 10:46 น. - comment id 1075929

    55555อย่าค่ะอย่าเพิ่งสิ้นหวัง
    
    ตราบใดไม่ถึงฝั่งก็ต้องพายเรือต่อไป20.gif
  • ปรางทิพย์

    19 ธันวาคม 2552 17:37 น. - comment id 1076144

    อยู่บนคาน บางทีปลอดภัยกว่านะคะ
    ก้มลงมาอูยยย อันตรายง่ะ
    36.gif36.gif36.gif
  • ตั ว เ ล็ ก

    19 ธันวาคม 2552 22:24 น. - comment id 1076260

    แก้ใหม่
    
    ไม่รำคาน แล้ว  เป็น รำนาน แทนนะ
    แบบว่า.. มันออกเสียงคล้ายๆกับบำนานน่ะ
    
    จะได้มีกินมีใช้ไปนานๆไง
    รีบพยักหน้าเห็นด้วยเร็วพี่ใบบัว
    แตงกำลังหาเสียงอยู่
    
    แห่ะๆ
    
    36.gif ^^
  • ปุยเมจิกา

    20 ธันวาคม 2552 13:10 น. - comment id 1076474

    น้องตัวเล็กอยู่คณะอะไรคะ แหม หัวอกเดียวกันเลย หาอาหารตามะค่อยได้ หุหุ23.gif
  • นรศิริ

    20 ธันวาคม 2552 19:11 น. - comment id 1076624

    แวะมาเยี่ยมค่ะ
    อยู่ที่ไหนหากสุขใจก็ไม่เป็นปัญหาหรอกค่ะ
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    21 ธันวาคม 2552 18:40 น. - comment id 1077103

    อยู่บนคาน ก็ดีครับ
    
    สูงเสียด้วย  20.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน