เห็นใครใครมีรักก้ออิจฉา แต่เวลาอกหักน่าสงสาร เวลาโทรง้อกันน่ารำคาญ แต่ช่วยกันทำงานน่ารักดี ฉันเองคิดรักใครมาหลายคน จะกี่หนคนไหนแป้วทุกที เอ๊ะจะเพราะหรือว่าตัวฉันนี้ เป็นคนไม่มีคู่อย่างทุกคน ไม่ดีกว่าไม่มีไม่เป็นไร เพราะยังไงฉันก้อสวยรวยมากล้น ยังจะรักกันยังไงฉันไม่สน ฉันขอเป็นคนโสดดีกว่าเรา