21 มกราคม 2553 18:56 น.

ขอเชิญร่วมทำบุญด้วยกันนะคะ

อนงค์นาง

ขอเชิญทุกท่านที่มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคผ้าพันคอคนละหนึ่งผืนให้เด็กชาวเขา บนดอยสะเมิง เชียงใหม่ อนงค์นางจะเดินทางไปแจกระหว่างวันที่ 24-25 ก พค่ะ ท่านใดอยากร่วมไปด้วยกัน หรือไปเองได้จะยินดีเป็นอย่างยิ่งนะคะ ติดต่อได้ที่อีเมล์ของอนงค์นางนะคะ ขอบคุณมากค่ะ				
6 มกราคม 2553 09:03 น.

ไยหวั่นไหว...ไปกับกลอน

อนงค์นาง

ไม่อยากเชื่อว่าเข้ามาในบ้านกลอนทีไร ต้องหวั่นไหวไปกับกลอนทุกที มีใครเป็นเหมือนกันบ้างมั้ยคะ ชอบแอบรักกลอน แล้วก็ต้องอกหักทุกที ทั้งที่ในชีวิตจริง ค่อนข้างจะต่างกันมาก เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดา แต่พอได้เข้ามาบ้านกลอนที่ไร เป็นอีกคนหนึ่งที่มีโลกของตัวเอง เป็นคนช่างฝัน เป็นคนเจ้าน้ำตา สงสัยจะอ่านนวนิยายมากไปตอนวัยรุ่น เลยสร้างวิมานในอากาศ แต่พอตอนเช้าตื่นขึ้นมา ก็เป็นอีกคนที่ต้องทำงาน ทำหน้าที่ตามปกติ ยุ่งทั้งวัน

 อยากรู้จังเลยค่ะว่าเพื่อนๆ เวลาแต่งกลอนนั้น แต่งออกมาจากใจจริงที่คิดในขณะนั้น หรือ ตรงกันข้ามกับกลอนที่แต่ง เป็นคนละคนกับกลอน เป็นมายา หรือเป็นความจริงกันแน่ค่ะ จะได้รู้ว่าใครจริงใจ ใครจิงโจ้ ไม่ไปหลงรักกลอนอีก แหะๆ แต่ตัวเองแล้ว เขียนออกมาจากใจจริงทุกครั้งเลยค่ะ เกิดขึ้นและดับไป ตามกาลเวลา 

ถ้าใครพบรักแท้จากกลอนได้ นับว่าโชคดีมากนะคะ ก็ได้แต่ภาวนาขอให้เป็นเช่นนั้น เพราะเพื่อนในบ้านกลอนนี้ ก็นิสัยดี น่ารักกันทั้งนั้น เลยอดหวั่นไหวไม่ได้ ขอสารภาพ เพราะยังเป็นปุถุชนธรรมดาที่ยังตัดกิเลสไม่ได้จนถึงขั้นนิพพาน แค่รักษาศีลห้า โดยเฉพาะข้อสี่ สำคัญมากๆนะคะ				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟอนงค์นาง
Lovings  อนงค์นาง เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟอนงค์นาง
Lovings  อนงค์นาง เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟอนงค์นาง
Lovings  อนงค์นาง เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงอนงค์นาง