26 ตุลาคม 2549 22:22 น.

สวัสดีความรัก(23)

Vampire

สอบ Final เทอม 1 ปี 1 เร็วม่ะหล่ะ...

	เธอ...เธอรู้รึปล่าว เมื่อวันพุธที่ผ่านมาฉันเห็นเธอด้วยนะ น่าเบื่อที่สุดเลยที่ต้องมาเจอ แล้วฉันก็ต้องกลับไปคิดมาก...มากจริงๆด้วย ฉันได้อ่านข้อความในอีเมล์ที่เธอส่งมา เธอบอกเรื่องราวที่โรงเรียนของเธอให้ฉันฟัง ถ้าเกิดว่าเราได้เจอกันหรือว่าได้คุยกันทางโทรศัพท์ ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันต้องว่าเธอแน่นอน เพราะว่าเกิดเรื่องที่โรงเรียน แต่เธอไม่ได้เป็นคนทำผิด แล้วคุณครูทำไมต้องทำโทษเธอด้วยหล่ะ แย่มากเลย ต้องโดนทำโทษแล้วก็ต้องจ่ายเงินชดใช้ค่าเสียหาย ทั้ง...ทั้งที่ความผิดเนี๊ยะเธอไม่ได้ทำมันซักหน่อย แต่ฉันคิดถึงสถานการณ์ในตอนนั้น ถ้าเป็นแบบนั้น ฉันคงทำอย่างที่เธอทำนั่นแหล่ะ...
	เฮ้ย...เรื่องสุนัขใหม่ของเธอ 2 ตัวนั้นอ่ะ ทำเธอนอนดึกมากเลยนะ ฉันเริ่มเป็นห่วงเธอขึ้นมามากแล้วสิเนี่ย ก็หมาน้อยทั้งดื้อแล้วก็ซนขนาดนั้น ก็ต้องดูแลเป็นพิเศษหน่อยใช่รึปล่าว แล้วอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะค๊ะ... 
	ตอนนี้รู้สึกเบื่อมากเลยที่ฝนชอบตกตอนเช้า ฉันไม่อยากให้ฝนตกเลย ขึ้นรถมาโรงเรียนตอนเช้าเธอก็เปียกอ่ะดิ พอฉันตื่นขึ้นมาตอนเช้าหล่ะ เซ็งทุกที แล้วเธอจาทำตามที่ฉันบอกรึปล่าวน๊า ก็ฉันอยากให้เธอติดร่มไปโรงเรียนด้วย แต่เธอก็ไม่ยอมเชื่อ ก็เพราะว่าเธอเป็นเด็กดื้อ เด๋วก็เป็นหวัดไม่รุด้วยน๊า... 
	เมื่อไหร่น๊า...ที่ฉันจะได้เห็นเธอใส่ชุด นศท. ซะที อยากเห็นจังว่า แมน ซะขนาดไหน คงได้เห็นซักวันนึงแหล่ะ วันที่ฟ้าเป็นใจ... 
	เธอรู้มั้ย...สมุดไดอารี่ของเรา 2 คน หน้าที่ฉันเขียนเรื่องของเรา หน้านี้เป็นหน้าสุดท้ายแล้วนะค๊ะ... อาทิตย์ หน้ากะว่าจะซื้อเล่มใหม่มาเขียนเรื่องราวของเรา 2 คนต่อดีกว่า 
	เธอจำเพื่อนสนิทของฉันได้มั้ย...คนที่ชื่อ ยอดอนงค์ งัยค๊ะ... พอตอนเช้าฉันไปม. ฉันก็รีบเล่าเรื่องที่ฉันเจอเธอเมื่อวันพุธ ให้เพื่อนของฉันฟังทันที แล้วเพื่อนของฉันก็บอกฉันว่า ใครคิดสัญญาบ้าบอนี้เนี่ย แล้วคุยโทรศัพท์กันก็ไม่ได้รึยังฟ่ะ แย่ชะมัดเลยใช่มั้ยที่เธอต้องมาคบกับคนแบบฉัน ทำไมชอบทำร้ายคนที่เรารักด้วยการทำสัญญาบ้าๆแบบนี้ด้วย แถมยังต้องทรมานตัวเองอีกด้วย โตขนาดเรียนอยู่มหาลัยแล้วแต่ยังคิดอะไรที่ไม่เป็นเรื่องอีก 
	แต่ข้อดีของการที่เราเป็นแบบนี้ก็มีไม่ใช่หรอค๊ะ... เรามีสมาธิตั้งใจเรียนกันมาก ไม่ต้องเปลืองเงินค่าโทรศัพท์เหมือนเมื่อก่อน เราไม่ค่อยทะเลาะกัน หรือแทบไม่ทะเลาะกันเลย เพราะว่าเราคุยกันทางข้อความ เธอจะได้ไม่ต้องร้องไห้บ่อยๆ หรืออาจจะร้องไห้มากกว่าเดิมก็ไม่รุ 
	เธอต้องอดทนให้มากๆนะ จนกว่าที่เราจะได้พบกันอีกครั้ง เมื่อถึงวันนั้เราทั้ง 2 คนคงรักกันได้เหมือนวันเก่าๆ แต่ถ้าเธอมีคนอื่น ฉันต้องทำไงดีหล่ะ หรือจะต้องทำใจให้ลืมเธอ... 	
	แค่เกิดมาครั้งนึงเดินมาเจอกัน มองตาแล้วรู้ใจว่าเขาคิดอะไร เมื่ออยู่ใกล้ๆแล้วมีความสุขไม่อยากห่างไปไหน รู้สึกผูกพัน เมื่อไม่เจอก็คิดถึง อยากรู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เจอกันอีกครั้ง ได้รู้ว่าการรอคอยไม่ได้เลวร้ายเสมอไป มันเป็นสิ่งพิสูจน์ระหว่างคนสองคน ความห่วงใย และเข้าใจกัน การเสียสละบางอย่าง และทำให้รู้จักกับน้ำตา น้ำตาของความดีใจ และเศร้าใจ ความเป็นห่วง คำพูดที่แสดงถึงความรู้สึกที่อยู่ภายในจิตใจ ได้รู้ถึงการพบเจอ และต้องห่างกัน 
	สิ่งต่างๆ หลายสิ่งหลายอย่างแสดงออกมา เพื่อให้ใครบางคนได้รู้เหมือนๆกันว่า นี่คือรักแท้ของเราจริงๆใช่หรือเปล่า คำตอบ คือ ใช่ ฉันคนนี้รักเธอไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยนะ...คนดี 
สัญญาแล้วน่ะ ว่าจะรักกันตลอดไป... 				
5 ตุลาคม 2549 14:55 น.

สวัสดีความรัก(22)

Vampire

ฮัดเช๊ย...ฮัดเช่ย...บอกเธอว่า คิดถึง

	วันนี้ฉันจะเป็นหวัดรึปล่าวน๊า... ก็อาการจามซะหลายรอบเนี่ยแหล่ะ รึว่าเป็นเพราะเมื่อคืนนี้ฉันเล่นเน็ตดึกไปหน่อย ก็คุณแม่อนุญาติให้เล่นได้แค่วันศุกร์กะวันเสาร์ ฉันแค่อยากส่งเมล์ให้เธออ่านเยอะๆ ว่าแต่ละวันฉันเป็นยังไงบ้าง ที่มหาลัยเป็นอย่างไง รึว่าจะมีคนบ่นถึงหรือว่าคิดถึงกันน๊า...

                    ในเมล์ที่เธอตอบมา บอกว่า เธอใกล้สอบแล้วสิน่ะ อ่านหนังสือเยอะๆน่ะค๊ะ จะได้ทำข้อสอบได้ทู๊กข้อเลย มีกำลังใจให้เต็มร้อย แต่ก็ต้องมีความรู้ด้วย ใช่ม๊า...

                   ฉันไปเช็คเมล์ใน Hotmail ของเธอ มีคนส่งเมล์มาหาด้วย ตอนแรกมี 4 ฉบับ มีอยู่ฉบับนึง อยู่ในรายชื่อที่ติดต่อ ฉันนั่งอ่านจนจบเป็นเมล์ลูกโซ่ เหอะๆ เหมือนจดหมายลูกโซ่เลย ฉันก็ดูซิว่า ใครน๊า...ส่งมาให้ เป็นผู้หญิงรุ่นน้องที่ฉันก็รู้จัก เธอก็รู้จัก เพราะว่าเราต้องขึ้นรถไปโรงเรียนพร้อมกัน แล้วคนนี้ก็น่ารักซะด้วย ในสายตาของฉัน ถึงเป็นจดหมายลูกโซ่ก็เหอะ แล้วทำไมต้องส่งมาให้เธอด้วยหล่ะ นี่เรียกว่า หึง รึปล่าวน๊า... อาจจะใช่ ฉันเชื่อใจเธอ แต่ฉันไม่เคยไว้ใจคนอื่น อยากให้เธอเข้าใจแค่นี้ก็พอและ 

                  วันข้างหน้าจะเป็นเช่นไร ใครจะรู้ ขอตอนนี้ฉันมีเธออยู่ข้างๆก็คงพอ เธอจะว่ามั้ย ที่ฉันเล่น MsN คงไม่โกรธน่ะ อาจจะเคืองนิดๆ ช่ายป่ะ ฉันแค่คุยกับเพื่อนเก่า ไม่ได้คุยกะหนุ่มๆที่ไหนนี่นา ก็ฉันไม่ให้เธอเล่น แล้วฉันกลับมาเล่นซะเอง นิสัยไม่ดีเลย ก็แค่คุยกับเพื่อนแป็บเดียว ไม่ได้ตั้งหน้าตั้งตาเล่นซะหน่อย อย่าโกรธเลยน่ะค๊ะ

                  อืม...พอเธออยู่ปี 1 ฉันจะรีบโทรไปหาทันทีเลยน่ะ ก็คิดว่า เธอน่าจะได้รางวัลที่เธอเอ็นท์ติด เธอจะได้ไม่รู้สึกว่า ฉันใจร้ายที่สุดในโลกงัย คุยโทรศัพท์กัน 2 ปี แล้วเราค่อยเจอกัน อีก 5 ปีเราก็ได้ไปดูหนังด้วยกัน ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันซะที รอน่ะ รออีกหน่อย เพื่ออนาคตที่ดีกว่า

                 อืม...สัปดาห์ที่ผ่านมาฉันฝันถึงเธอด้วยแหล่ะ สงสัยว่าจะ คิดถึงมากมากมากมากๆๆ

สัญญาแล้วน่ะ ว่าจะรักกันตลอดไป...				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟVampire
Lovings  Vampire เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟVampire
Lovings  Vampire เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟVampire
Lovings  Vampire เลิฟ 0 คน
  Vampire
ไม่มีข้อความส่งถึงVampire