27 มิถุนายน 2549 14:43 น.

สวัสดีความรัก(19)

Vampire

HaPpY BiRtHDaY To U

               วันนี้เป็นวันเกิดของเธอพอดีเลยน่ะ วันนี้เธอคงมีความสุข ได้โตขึ้นอีก 1 ปี คุณพ่อคุณแม่ของเธอ และเพื่อนๆคงจะบอกเธอว่า ขอให้มีความสุขมากๆน่ะ ไม่ก็ HappY BirthDaY 

               ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่อยากบอกเธอว่า ขอให้มีความสุขมากๆน่ะค๊ะ คิดอะไรก็ขอให้สมปรารถนา ตั้งใจเรียนมากๆ แล้วก็เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ด้วย 

               วันนี้ฉันต้องเรียนรวมกับเอกคณิตศาสตร์ซึ่งเป็นวิชาภาษาไทย ในห้องจะมีคอมพิวเตอร์ แล้วก็ Projector ไว้อำนวยการสอนของอาจารย์ ฉันไม่รู้ว่าเพื่อนมานเปิด Projector แล้วฉันอ่ะหรอ กำลังเช็คเมล์ที่เธอส่งมาให้ ก็รู้ๆกันอยู่เมล์แต่ละอันของเธอที่ส่งให้ฉัน มีแต่คนอื่นเค้าอยากจะบอกว่า คิดถึงกันซะมากมายเลยน่ะ น้ำตาลยังเรียกพี่ ก็อาจจะหวานซะมดขึ้นเลย ถ้าเป็นไปได้... 

               แล้วเพื่อนคนนึงพูดขึ้นมาว่า นั่นอะไรหรอ ฉันก็ยัง งงๆอยู่ ก็ไม่ได้สนใจ พอหันไปข้างหลังเท่านั้นแหล่ะ โอ้ว...พระเจ้า...อ้ายเพื่อนตัวแสบมานเปิด Projector ไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย แล้วทำไมมันไม่บอกฟ่ะ โกรธก็โกรธไอ้เพื่อนคนนั้น อายก็อายเพื่อนอีกเป็น 10 คนที่อยู่ในห้อง พระเจ้า...อะไรกันนี่ เพื่อนน่ะเพื่อนไม่เคยจาบอกกัน 

               ฉันอ่านกำลังจะจบอยู่แล้ว แล้วเพื่อนอีกหลายคนของฉันหล่ะ เค้าอ่านกันจบไปแล้วหล่ะมั้ง โทษคนอื่นก็ไม่ถูก โทษตัวฉันเองนี่แหล่ะ ไม่ระวังตัวเอง อายซะมากมาย... 

               พอฉันเรียนเสร็จฉันก็จะนำของขวัญไปฝากไว้ให้เธอที่ท่ารถ ฉันหวังว่าจะเจอคนที่ฉันรู้จักแล้วก็ฝากไปให้เธอ ฉันทำตามสัญญาที่ฉันบอกเธอไว้ ฉันซื้อกระเป๋าตังค์ GuY Laroche สีฟ้าให้เธอ ฉันคิดว่าเธอคงจะชอบ ราคาไม่สำคัญเท่ากับสัญญาของฉันที่มีให้เธอ คิดอย่างงี้น่ะ จะได้รู้สึกว่ามันสมกัน 

               ตอนนี้เธอคงได้ของขวัญที่ฉันซื้อให้แล้ว ในกล่องมีกระดาษพับเป็นรูปหัวใจ ถ้าจำไม่ผิดก็ 99 อัน ตอนนี้เธอคงได้รับของขวัญจากเพื่อนคนนึงแล้ว ที่จริงฉันอยากให้เธอด้วยตัวของฉันเอง แต่ฉันยังไม่กล้าพอ ขนาดฉันไปที่ท่ารถ ที่ที่เราเคยเจอกันเกือบทุกเย็น ฉันก็กลัวจะเจอเธอจะแย่ เพราะเรามีสัญญาบางอย่างที่สำคัญกว่าที่ต้องทำให้ดีที่สุดก่อน 

              นี่เป็นของขวัญเล็กๆน้อยๆสำหรับเธอ ฉันให้เธอแล้วไม่คิดจะได้คืน อยากให้เธอรักษามันไว้อย่างดี แค่นี้คนให้ก็ดีใจแล้ว

สัญญาแล้วน่ะ ว่าจะรักกันตลอดไป...				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟVampire
Lovings  Vampire เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟVampire
Lovings  Vampire เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟVampire
Lovings  Vampire เลิฟ 0 คน
  Vampire
ไม่มีข้อความส่งถึงVampire