27 กุมภาพันธ์ 2549 09:35 น.

สวัสดีความรัก(15)

Vampire

ไปรับตารางสอนด้วยกันหน่อยจี๊...
               เมื่อวานนี้เธอส่งข้อความมาบอกกับฉันว่า ไปรับตารางสอนเป็นเพื่อนหน่อยจี๊ ไปคนเดียวมันเหงาน๊า... เพื่อนก้อเพื่อน อิอิ... ที่จิงวันนี้ฉันก้อต้องไปรับใบคุณลักษณะเหมือนกัน เพราะว่าบางคนยังไม่ได้รับเซ็นต์กานยังไม่เสร็จเลย ได้จิเราไปด้วยกันน๊า... 

               ไม่ได้เจอกันต้าง 15 วันแล้วน๊า... ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาแล้วอ่ะ เราได้แต่คุยโทรศัพท์กัน ส่ง E-mail คุยกันบ้าง ส่ง Massage ค่อนข้างบ่อย แต่ว่าเราไม่ได้เจอกันเลยน๊า... วันนี้เราไปดูหนังกันดีกว่า เน่อะ ถ้าเราได้เจอกันเหมือนตอนที่ไปโรงเรียนพร้อมกันก้อดีสิ รู้สึกเหงาจัง T_T  

                อืม... ตอนเช้าเราไม่ได้ไปพร้อมกัน เพราะว่าฉันต้องไปธุระก่อน พอเธอไปโรงเรียนเราจาได้เสร็จธุระพร้อมกัน จาได้ไม่ต้องรอกันนานงัย แล้วเราก้อนัดเจอกันที่ Major เหมือนเดิม ไปดูหนังกันดีกว่า ก่อนที่เราจะเข้าไปโรงหนังมีคนมาให้ทำแบบสอบถาม ถามเกี่ยวกับการดูหนัง ว่า ดูหนังที่ Major บ่อยรึปล่าว ระยะทางจากบ้านถึงที่นี่ เดินทางมาอย่างไร เธอถามฉันว่า แล้วกี่กิโลอ่ะจากบ้านเรามาถึงที่นี่ อ่ะน่ะ ไปกลับเกือบทุกวันแกล้งจำไม่ได้ซะอย่างงั้น ประมาณ 40 กิโลค่ะ แล้วเดินทางมาอย่างไร เธอตอบว่า เดินมา ซะงั้น 40กิโลเนี่ยน่ะเดินมาดูหนังอ่ะ เอิ๊กๆ พอเค้าไปตรวจแบบสอบถาม เค้าคง งง พอดีอ่ะ 

               อืม... หม่ำจะรักนุ่นจนคุณน้ำตาซึม ก้อเรื่อง เฉิ่มงัยหล่ะจาเล่นแล้วน๊า...เข้าไปนั่งรอในโรงหนังกันดีกว่า เรื่องนี้สนุกดีน่ะ ฮา ฮา ดี แค่มองหน้าหม่ำก้อขำแล้วอ่ะ เฉิ่มซะขนาดนั้น วันนี้กินน้ำไปเยอะมาก เข้าห้องน้ำซะ 4 รอบ ไม่เห็นจาบ่อยเลย เธออ่ะแหล่ะ ไม่เหงจาเข้าห้องน้ำบ้างเลย อืม...เธอหิวข้าวมั้ย เราไปกินข้าวด้วยกันน่ะค่ะ แต่เอ...เค้าบอกว่า หมูไม่กินหมูด้วยกันนี่นา แล้วเธอกินข้าวหมูกรอบได้งัยอ่ะค่ะ หรือว่าหมูเปลี่ยนใจแล้ว อิอิ... ล้อเล่นน๊า... ถ้าเธออ้วนแล้วใครจาผอมหล่ะค่ะ 

               พอทานข้าวเสร็จก้อไปเดินย่อยที่ร้านขายตุ๊กตา ดูแล้วก้อดูอีก เดินแล้วก้อเดินอีก สงสัยพนักงานขายเค้าจำหน้าได้แล้วมั้ง เธออยากซื้อตุ๊กตาให้ฉัน แต่ว่าฉันก้อได้ตุ๊กตาจาเธอ 2 ตัวแล้วน่ะ ตุ๊กตาหมีสีขาวตอนวันเกิดของฉันงัย แล้วก้อ The Dog หัวโต๊โตงัย อย่าสิ้นเปลืองเลยน่ะ ฉันโตแล้วไม่เล่นตุ๊กตาแล้ว อยากได้หุ่นยนต์มากกว่าอ่ะ ซื้อหุ่นยนต์ให้หน่อยจิ อิอิ... แล้วเราก้อไปกินไอศกรีมวนิลา (ไอศกรีมอุนจิ ที่เธอบอกอ่ะ มานเหมือนตรงไหนล่ะค่ะ พูดซะหมดอร่อยเลย) กลับบ้านกันดีกว่ามั้ย 

               แล้วถ้าคุณแม่ถามว่า ไหนหล่ะตารางสอนที่จาไปเอามาอ่ะ ไม่เห็นมีเลย พรุ่งนี้เธอก้อเปิดเทอมใหม่แล้ว วันนี้ถือว่ามาผ่อนคลายก่อนเปิดเทอม แล้วตอนที่เราเดินอยู่ในห้างนั้น เธอเจอเพื่อนใช่มั้ย อิอิ...วันจันทร์โดนแซวแน่เลย  เธอจะเป็นนักเรียนม.ปลายแล้วน่ะ แล้วไม่อีกกี่ปีก้อจะสอบเอ็นทรานซ์ ต้องพยายามแล้วก้อตั้งใจเรียนให้มากๆน่ะ ฉันเป็นกำลังใจให้เธอเสมอ 

              แล้วเธอก้อให้สร้อยคอกับฉัน ฉันชอบมันมากๆ จะรักษามันเป็นอย่างดี ขอบคุณมากน่ะค่ะ วันนี้เราได้เปลี่ยนชื่อของกันและกัน ชื่อของฉัน คือชื่อของเธอ และชื่อของเธอ คือชื่อของฉัน เมื่อเราอยู่ห่างกัน เราจะได้คิดถึงกัน เหมือนเราสองคนอยู่ใกล้ๆกัน ไม่ห่างกันไปไหน 

               ถึงแม้ต่อไปเธอมีใคร ถึงต่อไปเธอเป็นของใคร ช่วงเวลาที่แสนดีที่ผ่านมา ฉันรู้สึกดี และจะเก็บความทรงจำที่ดีนี้ไว้ตลอดไป วันนี้ความสุขจังเล๊ย...

สัญญาแล้วน่ะ ว่าจะรักกันตลอดไป...				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟVampire
Lovings  Vampire เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟVampire
Lovings  Vampire เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟVampire
Lovings  Vampire เลิฟ 0 คน
  Vampire
ไม่มีข้อความส่งถึงVampire