27 มีนาคม 2549 20:57 น.

สวัสดีความรัก(16)

Vampire

ขอโทษน่ะที่ฉันทำแบบนี้แค่ทำเพื่อเธอคนเดียวน่ะ

               วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วน่ะที่ฉันและเธอจะได้เจอกัน วันนี้เป็นวันที่แสนดี และแสนเศร้าของฉันและเธอ วันนี้เรา 2 คน ไปดู Star Wars III แต่ว่าฉันไปดูมาก่อนรอนึงแล้วแหล่ะ อิอิก้อคือว่า คุงแม่ของฉันเกิดอยากดูหนังขึ้นมา พี่ชายของฉัน คุงแม่ และฉันก้อไปดูด้วยกัน เรื่องนี้เป็นเรื่องโปรดของใครหลายๆคน รวมทั้งเธอด้วยช่ายม๊า

              วันนี้ฉันอยากให้เวลาหยุดอยู่ตรงนี้จังเลย หยุดตรงที่เราสองคน แต่ก้อไม่สามารถทำได้ (ฉันรู้) ฉันจะใช้เวลาที่เหลืออยู่วันนี้ ให้กับเธอมากที่จะทำได้

               ตอนเช้าเราขึ้นรถไปพร้อมกัน ไปซะเช้า เชียวน่ะ Major ยังไม่เปิดเลยค่ะ คุณขา วันนี้เธอใส่เสื้อสีแดงสดใส ที่จริงวันนี้ฉันก้อเกือบจะใส่สีแดงมาเหมือนกัน ดีน่ะที่ไม่ใส่ไป ไม่งั้นหล่ะ ดูโอ้กันเหลือเกิน อิอิ วันนี้รู้สึกว่าเธอจะผมสั้นไปซะมากมาย ก้อเมื่อวาน เธอต้องไปทดสอบ นศท. เหนื่อยมากเลยใช่มั้ย ที่จริงวันนี้น่าจะนอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านน่ะเนี่ย ไม่น่ามาเที่ยวเล๊ย แต่ถ้าเป็นอย่างงั้นอีกต้าง 5 ปีน่ะ ที่เราไม่ได้เจอกัน น่าเศร้าสิ้นดี 

               วันนี้เป็นครั้งแรกที่เราไปดูหนังกัน แล้วเธอก้อจับมือของฉัน อิอิ เขิลชะมัดเลย หัวใจแทบของมาเต้นเปงจังหวะแร๊พ-โย้ว ส่วนเธอหล่ะ หัวใจเต้นแร๊ง แรง เหมือนกันอ่ะแหล่ะ ม่ายรุว่าดู Star Wars รุเรื่องรึปล่าวหน่ะ 

               ที่จริงเรื่องจับมือกันฉันก้อไม่ได้ซีเรียสอารัยมากมายเพราะว่าเราเป็นแฟนกัน แต่ฉันก้อให้เธอจับมือได้เฉพาะตอนเราไปดูหนังกันเท่านั้น แล้วก้อเห็นว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่เราจะพบกัน ฉันก้อเลยไม่ได้ว่าอะไร เหมือนเป็นวันแรกและวันสุดท้ายก่อนที่เราจะพบกันอีก 5 ปี อ่ะน่ะ 

               ก้อเราอยู่ในสายตาที่คนอื่นเค้ามอง ความแตกต่างระหว่างความคิด ของเด็กและผู้ใหญ่ ก้อคนเรามานต่างคนต่างความคิดนี่นา อย่าทำให้เราต้องเสียความรู้สึกไปเพราะเรื่องแค่นี้เลยละกัน ตอนที่อยู่ในโรงหนังเธอให้สร้อยคอ และกำไลสีฟ้ากับฉัน อยากจะกอดเธอชะมัด แต่อ่ะน่ะ ขอบคุณมากๆน่ะค่ะ ที่จริงเธอไม่ต้องซื้ออะไรให้ฉันอีกแล้วน่ะ แค่บอกว่ารักฉัน และจะไม่ทำให้ฉันเสียใจ แค่นี้ก้อพอแล้วน่ะค่ะ แค่เท่านี้ก้อพอแล้ว 

                เธอรู้มั้ยว่าฉันก้อมีของขวัญให้เธอเหมือนกันน่ะ เป็นสร้อยคอค่ะ แล้วสลักที่เหรียญว่า  NUNI  เหมือนกับสร้อยเส้นนั้นงัยค่ะ สร้อยที่เธอให้กับฉัน แล้วสลักชื่อของเธอไว้ ชื่อของเธอคือ ชื่อของฉัน แล้วชื่อของฉันคือ ชื่อของเธอ น่ะ 

                เฮ้ยStar Wars จบเร็วจางเลยน่ะ 3 ชั่วโมงกว่าผ่านไปไวจังเล๊ยแล้วเราก้อไปซื้อไอติมอุนจิ (อ้ายติมKFC แท่งละ 9 บาท รสวนิลา) แล้วก้อเดินวนๆหาที่นั่งอ่านไดอารี่ที่เรา 2 คนทำไว้ให้กันและกัน นั่งอ่านไปเธอก้อขำไป แต่เอฉันไม่ได้เขียนเรื่องตลกน่ะ ซึ้ง น่ะค่ะเนี่ย อิอิ 

                อั้นแน่อยากดูหนังผีอีกเรื่องหล่ะสิ พอแล้วค่ะ เด๋วเธอกรี๊ดๆ แล้วฉันจะทำตัวอย่างงัยหล่ะค่ะ ทำให้นอนไม่หลับซะปล่าวๆ คือว่ามานติดตาอ่ะจิ เรานั่งอ่านไดอารี่ของกันและกัน ซึ่งฉันคิดว่าเราคงเข้าใจกันได้ดีมากยิ่งขึ้น ได้รู้ถึงความรู้สึกไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขในช่วงเวลาหนึ่ง 

                วันนี้อยากจะบอกว่า ฉันมีของอีกสิ่งหนึ่งที่อยากให้เธอก่อนที่ฉันจะจากไป เป็นบางสิ่งที่อยากสารภาพและขอโทษเธอเป็นที่สุด ฉันได้เขียนทุกอย่างที่ฉันได้ไม่ได้บอกกับเธอตรงๆ คือ ฉันต้องเรียนในสถานที่ที่ฉันไม่ค่อยอยากจะเรียนซักเท่าไหร่ ในเมื่อฉันได้สอบติดที่แสนห่างไกล แต่แม่บอกว่าควรจะเรียนที่นี่ดีกว่า ฉันเลยต้องจำใจ ฉันต้องเรียนที่นี่ 5 ปี กว่าจะจบปริญญาตรี ฉันตกลงบางอย่างกับแม่ ว่าฉันจะเรียนปริญญาโทต่อทันที แม่ฉันตอบตกลงโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ แต่ฉันก้อยังเสียใจมากอยู่ดีที่ต้องเรียนที่นี่ แต่ยังงัยฉันก้อจะตั้งใจเรียน สำหรับผลการเรียนที่ต่อปริญญาโทได้อย่างสบายใจ

                 เมื่อฉันลองคิดดูแล้ว ถ้าเกิดว่าฉันได้เรียนต่อปริญญาโทฉันคงได้เจอเธอในสถาบันเดียวกันเป็นแน่ เราจะได้อยู่ที่เดียวกันอีกต้าง 2 ปีแหน่ะ แล้วเราก้อจะจบที่นั่นพร้อมกัน คงเป็นอะไรที่ดีมากๆ เธอก้อคิดเช่นนั่นใช่มั้ย ที่ฉันต้องการให้เธอทำในตอนนี้ก้อคือ ตั้งใจเรียนให้มากถึงมากที่สุด อย่าคิดเรื่องไม่เป็นเรื่องโดยเด็ดขาด ฉันไม่อยากให้เธอต้องพลาดเหมือนกับฉัน 

                เธออยากจะเรียนวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ ก้อเหมาะสมแล้วสำหรับเธอ ที่ฉันทำอาจทำให้เธอต้องเสียใจ ฉันรู้ แล้วที่ฉันทำใช่เธอคนเดียวเมื่อไร่ที่เสียใจ ฉันเสียใจแต่คงต้องทำใจ เพื่อเธอ 

                ฉันเธอคิดเรื่องนี้หลายครั้ง แต่ใช่ว่าเราจะติดต่อกันไม่ได้ซะเมื่อไหร่ ฉันให้เธอส่งE-mail หาฉันได้นี่นา เว้นแต่เราไม่เจอกันอีก ไม่โทรหากัน แค่เท่านี้ ฉันรู้ว่าเธอของฉันทำได้ และจะพยายามทำให้ได้ ความรักที่ฉันให้กับเธอยังคงเป็นเหมือนเดิม ไม่เคยจะน้อยลง จะมีก้อแต่คิดถึงเธอมากขึ้น เป็นห่วงเธอมากก้อเท่านั้นเอง 

                ไม่อยากให้เธอต้องเป็นของใคร ไม่อยากให้ใครคนไหนเป็นของเธอ ไม่รู้ว่าวันเวลาจะผ่านพ้นไปอีกกี่วัน อีกกี่เดือน กี่ปี ฉันคนนี้ยังคงมั่นคงเสมอ จนถึงวันนั้น วันที่เราพบกัน และมีความสุขเหมือนวันเวลาที่เคยผ่านพ้นมา ฉันดีใจที่มีเธออยู่อย่างนี้ ยังคงคิดถึงกันตลอดเวลา

สัญญาแล้วน่ะ ว่าจะรักกันตลอดไป				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟVampire
Lovings  Vampire เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟVampire
Lovings  Vampire เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟVampire
Lovings  Vampire เลิฟ 0 คน
  Vampire
ไม่มีข้อความส่งถึงVampire