8 กรกฎาคม 2554 16:43 น.

ความศรัทธาของเราในพระเจ้า

คีตากะ

240874tk3t19947u.jpgอาจารย์เล่านิทาน
โดยท่านอนุตราจารย์ชิงไห่


     มีชายคนหนึ่งประสบอุบัติเหตุรถยนต์ ตัวเขากระเด็นออกมาจากรถแล้วไปแขวนห้อยต่องแต่งอยู่บนกิ่งของต้นไม้ต้นหนึ่งอเขาตกอยู่ในอันตราย เขาไม่เคยเชื่อในพระเจ้ามาก่อนและไม่เคยสวดนามของท่านอนุตราจารย์ชิงไห่หรืออะไรทำนองนี้เลย(คนหัวเราะ) ทีนี้ ในช่วงเวลาคับขันเขาก็ร้องขอให้คนช่วย แต่ไม่มีคนอยู่แถวนั้น
     "โอ พระเจ้า อย่างน้อยท่านก็อยู่ที่นั่น ใช่ไหม? ผมไม่เคยสวดถึงท่านมาก่อน แต่วันนี้ผมกำลังสวดอยู่ ได้โปรดมาช่วยผมที ได้โปรด!" 
     ไม่มีอะไรเกิดขึ้น พระเจ้าไม่ได้พูดอะไรเลย หรือบางทีท่านอาจไม่ได้อยู่ที่นั่น
     เขาเลยพูดต่อไปอีกว่า "โอ! พระเจ้าได้โปรด อย่าโกรธผมเลย ผมรู้ว่าผมไม่เคยเรียกท่านเลยตลอดชีวิตผม แต่อย่างน้อยที่สุดผมก็กำลังเรียกท่านอบู่ในวันนี้ ผมเชื่อท่านไม่ใช่หรือ? ผมถึงได้เรียกท่านอยู่นี่ไง ใช่ไหม? ถ้าผมไม่เชื่อท่าน แล้วผมจะเรียกท่านได้อย่างไร? ได้โปรดมาช่วยผมเร็วๆ" 
     ไม่มีอะไรเกิดขึ้น พระเจ้าไม่ได้พูดอะไรทั้งสิ้น
      เขาจวนเจียนจะหล่นจากหน้าผาอยู่รอมร่อ เพราะเขาอ่อนเพลียมาก หน้าผาก็ง่อนแง่น ดังนั้นเขาจึงพูดขึ้นว่า "โอ! พระเจ้าได้โปรดมาไวๆ! ผมสัญญาว่าจะเผยแพร่ชื่อของท่านไปให้ทั่วทั้งทวีป แล้วผมจะบวชเป็นพระ ผมจะเทศน์สอนคำสอนของพระเจ้าไปทั่ว ผมจะบอกให้ทุกคนมีความศรัทธาเชื่อมั่นในพระเจ้า เพราะว่าถ้าท่านช่วยผมไว้ในวันนี้ ผมก็จะเป็นพยานในเหตุการณ์ ผมจะเล่าให้พวกเขาฟังถึงปาฏิหาริย์ในครั้งนี้ ผมเชื่อแน่ว่าทุกคนต้องวิ่งตามมานับถือท่านทีเดียว ผมสัญญาว่าจะเป็นนักบวชของท่านเป็นคนรับใช้ของท่าน หรือเป็นอะไรก็ได้ตามที่ท่านต้องการ"
      แล้วก็มีเสียงดังมาจากที่ใดที่หนึ่ง "ทุกคนก็พูดอย่างนี้ เวลาที่พวกเขากำลังลำบาก"
     ชายคนนั้นจึงพูดว่า "โอ ไม่นะพระเจ้า ไม่ใช่ผม ไม่ใช่ผม ผมเชื่อในตัวท่านอย่างแท้จริง ถ้าท่านช่วยผม ผมจะทำเช่นนั้นจริงๆ ผมสัญญา"
      พระเจ้าหรือเสียงนั้นจึงพูดว่า "เอาล่ะ ฉันจะให้โอกาสแก่เจ้า ตอนนี้ ปล่อยมือออกจากกิ่งไม้นั้นซิ แล้วฉันจะช่วยเจ้าเอง"
      ชายผู้นั้นตอบว่า "อะไรนะ? ท่านคิดว่าผมเป็นบ้าไปหรือไง?"
       นั่นเป็นวิธีที่เขาเชื่อในพระเจ้าล่ะ เรื่องนี้ฟังดูคล้ายๆ กับลูกศิษย์ของพวกเราบางคน "ฉันเชื่ออาจารย์ แต่อะไรนะ? ท่านบอกให้ฉันทำอย่างนั้น เพื่ออะไรกัน?"

    



Be Veg, Go Green 2 Save The Planet
www.SupremeMasterTV.com
www.godsdirectcontact-thai.org				
Lovers  0 คน เลิฟคีตากะ
Lovings  คีตากะ เลิฟ 0 คน
Lovers  4 คน เลิฟคีตากะ
Lovings  คีตากะ เลิฟ 1 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟคีตากะ
Lovings  คีตากะ เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงคีตากะ